Nóng: Quế Ngọc Hải bị VFF phạt nặng gấp đôi

15:12 Thứ sáu 18/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi có kết quả kiểm tra chấn thương của Anh Khoa, VFF đã ra quyết định chính thức về việc cấm Quế Ngọc Hải

Quế Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng. Ảnh internet.

Cụ thể đầu giờ chiều hôm nay (18/09), Ban kỷ luật VFF đã ra Quyết định số 403/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật đối với cầu thủ Quế Ngọc Hải vì hành vi phạm lỗi thô bạo.

Theo đó, Quế Ngọc Hải phải nộp phạt 15 triệu đồng, thanh toán toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho cầu thủ Trần Anh Khoa, đồng thời bị đình chỉ thi đấu 6 tháng. Án phạt có hiệu lực ngay lập tức từ ngày ký.

Như vậy, mức phạt của VFF dành cho Quế Ngọc Hải là nặng gấp đôi so với thông tin được phát đi sáng nay. Trong đó, BongDa.com.vn cũng đưa tin Quế Ngọc Hải bị cấm thi đấu 3 tháng, tuy nhiên, đó chỉ là thông tin chưa chính thức. Được biết, VFF quyết định tăng án phạt dựa trên báo cáo cuối cùng về chấn thương của Anh Khoa.

Theo chẩn đoán ban đầu, sụn chêm đầu gối trái của Anh Khoa bị vỡ, các dây chằng chéo trong, chéo ngoài, chéo trước và chéo sau đều bị đứt hoặc rách, một dây gân nơi đầu gối cũng bị tổn thương nặng. Đây là trường hợp rất hiếm gặp từ trước đến nay và cơ hội trở lại sân cỏ của cầu thủ này rất mờ mịt.

Trước đó, tại vòng 25 V-League, Quế Ngọc Hải có tình huống vào bóng bằng cả hai chân khiến cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng phải nằm cáng ra sân và hiện chỉ có thể đi lại trên xe lăn và nạng. 

Dù đã đến thăm Anh Khoa và đưa ra lời xin lỗi mong NHM và đồng nghiệp tha thứ nhưng trước chấn thương quá nặng của cầu thủ bên phía SHB Đà Nẵng, VFF quyết định xử phạt Quế Ngọc Hải mức án nặng nhất.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục