Lý Hoàng Nam tăng bốn bậc trên BXH ATP

12:18 Thứ hai 19/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không thắng trận nào ở giải Vietnam Open trong tuần qua nhưng Lý Hoàng Nam vẫn tăng đến bốn bậc trên BXH mới nhất ngày 19/10 của ATP.

Hoàng Nam với tư cách là tay vợt chủ nhà nhận suất đặc cách vào thẳng vòng chính đơn nam tại Vietnam Open Challenger 2015. Tuy nhiên do phải chạm trán một đối thủ quá mạnh là James Duckworth (Úc, hạng 99 TG), Hoàng Nam nhận thất bại chóng vánh 6-2, 6-2.

Ở nội dung đôi, Hoàng Nam và bạn đánh cặp từng vô địch trẻ Wimbledon Sumit Nagal cũng ra quân không thành công khi gác vợt với tỉ số 3-6, 7-5, 6-10 trước Matsui Toshihide/ Uchiyama Yasutaka (Nhật Bản).

Hoàng Nam rút khỏi Ấn Độ Challenger. Ảnh: Internet.

Dù không thắng trận nào nhưng có thể nói việc dự những giải đấu tầm cỡ như Vietnam Open là cơ hội không thể quý giá hơn để Hoàng Nam dùi mài kinh nghiệm trước khi hết tuổi thi đấu các giải trẻ vào đầu năm sau. Tay vợt sinh năm 1997 mới đây nhận tin vui khi tăng 5 bậc, từ số 1049 thế giới lên đứng số 1044 thế giới trên BXH mới nhất.

Trước đó theo dự kiến Hoàng Nam sẽ sang Ấn Độ để tranh tài tại một giải Challener khác tại đây bằng suất đặc cách vào thẳng vòng chính. Tuy nhiên lãnh đạo của B. Bình Dương quyết định rút tên Hoàng Nam khỏi giải vào phút cuối vì lý do đấu trường ATP Chellenger vẫn là sân chơi "quá tầm" với tài năng quê Tây Ninh.

TBK | 12:02 19/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục