Nadal nổi đóa: 'Tôi là số 8 chứ không phải số 200 thế giới'

10:37 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rafael Nadal tỏ ra khá nóng giận khi cho rằng mọi người đang hạ thấp mình.

Tám tháng qua Nadal chỉ giành được ba danh hiệu, lớn nhất là chức vô địch ATP 500 ở Hamburg. Còn lại ngôi sao người Tây Ban Nha trắng tay ở tất cả các đấu trường danh giá như Masters 1.000 hay Grand Slam. Thậm chí trong mùa đất nện Nadal không giành lấy nổi một danh hiệu Masters 1.000 trên mặt sân vốn là sở trường trong suốt một thập kỷ trở lại đây.

Nadal đến với US Open bằng tư cách hạt giống số tám, có khả năng đụng Novak Djokovic từ tứ kết. Dù giành hai trận thắng liên tiếp trước Borna Coric và Diego Schwartzman để có mặt ở vòng ba. Tuy nhiên giới chuyên môn đánh giá thắng lợi của Nadal chưa thật sự thuyết phục. Đặc biệt ở cuộc đối đầu cùng Schwartzman, Rafa gặp nhiều khó khăn mới đánh bại đối thủ với tỉ số 7-6, 6-3, 7-5.

Nadal cho rằng anh đang bị báo giới xem nhẹ. Ảnh: Internet.

Đối diện với những nghi ngờ triền miên về phong độ suốt tám tháng, có vẻ như US Open chính là giọt nước tràn ly khiến Nadal thốt ra những lời lẽ khá nóng giận.

"Tôi là tay vợt số 8 thế giới chứ không phải tay vợt top 100. Trong những buổi họp báo gần đây mọi người cứ như thể coi tôi đang đứng số 200 thế giới vậy. Nếu tôi chơi không tốt, thì chính tôi là người đầu tiên phải lo lắng chứ không phải những người khác." Nadal nói. Tại vòng ba Nadal sẽ đối đầu hạt giống số 32 Fabio Fognini (Italia), người thắng anh 2/3 trận gần đây nhất.

Bên cạnh đó Nadal còn bật mí khả năng trở lại Davis Cup sau khi US Open khép lại. Nhiều khả năng ngôi sao 29 tuổi sẽ góp mặt trong đội hình tuyển Tây Ban Nha cùng với David Ferrer, Feliciano López và Tommy Robredo. Mục tiêu của Rafa cùng các đồng đội không gì khác ngoài việc đánh bại Đan Mạch để trụ lại nhóm I khu vực châu Âu.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục