Vòng 1 Roland Garros: Cữ dượt nhẹ nhàng cho Murray

12:38 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Quyết định bỏ Rome Masters và có trọn một tuần nghỉ ngơi, Andy Murray chắc chắn sẽ khiến các đối thủ khác phải dè chừng.

Andy Murray. Ảnh: Internet.

Từng vô địch US Open rồi đăng quang Wimbledon, Murray có lúc trong sự nghiệp đứng số hai thế giới. Tuy nhiên anh chưa từng giành bất kỳ danh hiệu đất nện nào, kể cả giải ATP 250 cho đến khi tạo nên cú ăn hai ở hai giải đấu liên tiếp BMW Open và Madrid Masters.

Chiến tích đánh bại Nadal ở chung kết Madrid mới đây giúp sự nghiệp Murray được nâng lên một tầm cao mới. Tay vợt người Vương Quốc Anh chấm dứt quãng thời gian dài "vô duyên" với mặt sân bụi đỏ, đồng thời cho thấy anh đã sẵn sàng để chinh phục những đỉnh cao mới, cụ thể là Roland Garros.

Ở trận mở màn Murray sẽ gặp Facundo Arguello, tay vợt chỉ xếp hạng 137 thế giới. Với cách biệt quá lớn về thứ hạng (Murray hạng 3 TG) lẫn đẳng cấp như thế thì chẳng ai nghi ngờ vào một thắng lợi cho nhà cựu vô địch Wimbledon.

Cũng trong ngày hôm nay hạt giống số bốn Tomas Berdych dự báo có cuộc đối đầu nhẹ nhàng với Yoshihito Nishioka (Nhật Bản).

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục