VTV Bình Điền Long An thắng dễ với đội hình 2

12:32 Thứ ba 17/11/2015

Sau thất bại trước Ngân hàng Công thương ở lượt trận mở màn, tối 16/11 các cô gái VTV Bình Điền Long An đã khẳng định sự trở lại của mình bằng chiến thắng dễ dàng trước Phòng không Không quân.

Ở lượt trận mở màn, VTV Bình Điền Long An đã để thua 2-3 trước Ngân hàng Công thương. Đây là một trận thua đầy tiếc nuối với Ngọc Hoa cùng các đồng đội khi họ đã dẫn trước đội bóng ngành Ngân hàng 2-0 sau khi giành thắng lợi ở hai set đấu đầu tiên. Tuy nhiên, sự chủ quan công với kinh nghiệm non nớt của những tay đập trẻ đã khiến VTV Bình Điền Long An trả giá đắt khi để thua ở cả 3 set cuối để trở thành bại tướng của Kim Huệ cùng các đồng đội.

VTV Bình Điền Long An đã có chiến thắng đầu tiên. Ảnh: Internet.

Sau thất bại sốc ở lượt trận mở màn, các fan hâm mộ của VTV Bình Điền Long An đã kỳ vọng Ngọc Hoa cùng các đồng đội sẽ khẳng định sự trở lại của mình trong trận gặp Phòng không Không quân ở lượt trận thứ hai tại vòng bảng. Trước một đối thủ bị đánh giá thuộc dạng yếu nhất ở bảng đấu, các cô gái của VTV Bình Điền Long An đã không làm các fan hâm mộ của mình thất vọng. Ở set thi đấu thứ nhất với hàng loạt trụ cột như Ngọc Hoa, Ngọc Diễm, Thanh Thúy trong đội hình VTV Bình Điền Long An đã có chiến thắng cách biệt 25-12. Sau chiến thắng này, HLV Nguyễn Văn Hải đã rút toàn bộ trụ cột của VTV Bình Điền Long An rời sân để dưỡng sức cho trận đấu quan trọng gặp PVD Thái Bình ở lượt trận tiếp theo và trao cơ hội cho các tay đập trẻ ở các set đấu sau đó.

Dù chỉ thi đấu với đội hình 2, nhưng các cô gái của VTV Bình Điền Long An tiếp tục giành thắng lợi với tỷ số lần lượt là 25-19 và 25-21 trong set 2 và set 3 để ấn định thắng lợi chung cuộc 3-0. Với chiến thắng trước Phòng không Không quân, VTV Bình Điền Long An tạm thời leo lên vị trí số 1 bảng B của nữ với 4 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn Ngân hàng Công thương 1 trận. Đây là động lực quan trọng để thầy trò HLV Nguyễn Văn Hải bước vào trận đấu với PVD Thái Bình diễn ra vào tối ngày hôm nay (17/11).

Hoàng Nam | 08:14 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục