Cha Mayweather muốn con trai giải nghệ sau khi hạ Pacquiao

15:27 Chủ nhật 26/04/2015

Floyd Mayweather Snr mong võ sĩ “độc cô cầu bại” sẽ treo găng sau khi dạy cho đối thủ người Philippines một bài học về đấm bốc.

Ngày 2/5, Floyd Mayweather sẽ bước vào cuộc thượng đài lớn nhất sự nghiệp với Manny Pacquiao. Nếu thắng, Floyd đi vào lịch sử quyền anh như một trong những võ sĩ vĩ đại nhất hạng bán trung. Ngược lại, danh xưng “độc cô cầu bại” có lẽ sẽ dần phai nhạt theo năm tháng.

Mayweather và người cha từng hướng anh đến môn boxing chuyên nghiệp. Ảnh: Internet.

Hướng đến trận so găng trị giá gần nửa tỷ đôla, ông Floyd Mayweather Snr nói: Tôi hy vọng Floyd sẽ treo găng vào đúng thời điểm, ngay sau hạ gục Manny. Boxing chẳng khác nào một trò cờ bạc và tôi không muốn thấy con trai quá đam mê nó. Bạn cần phải biết điểm dừng khi đang ở trên đỉnh danh vọng”.

“Tôi bắt đầu dạy Floyd những kỹ năng đấm bốc từ năm lên 4 hay 5 tuổi. Cậu nhóc có thể tự tập luyện khi 7 tuổi và lúc này đã là một tên tuổi lớn. Tôi rất tự hào về Floyd. Con trai tôi đang sở hữu phòng tập, công ty quảng cáo riêng và đã thực sự trưởng thành”, ông Mayweather Snr chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Daily Telegraph.

Trong khi chú của Mayweather, cựu võ sĩ Roger cũng đưa ra nhận định: “Tôi thích cách Floyd đánh bại kỷ lục của Rocky Marciano. Tôi tin cháu mính sẽ knock-out Manny trong 5 hiệp. Tôi chẳng thấy bất kỳ lý do nào để Pacquiao có thể giành chiến thắng. Chỉ cần tập trung, Floyd sẽ dễ dàng hạ gục đối thủ”.

Thời điểm còn thi đấu, ông Floyd Mayweather Snr từng sở hữu thành tích khá ấn tượng với 28 trận thắng, 6 hòa và 1 thua. Trong khi hai người chú của "độc cô cầu bại", Roger (thắng 59, thua 13) và Jeff (thắng 32, hòa 10, thua 5) cũng đều khá nổi tiếng.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục