Áp lực từ dư luận, Chelsea ngồi xuống nói chuyện với Terry

09:29 Thứ năm 04/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Guus Hiddink khẳng định khả năng John Terry tiếp tục ở lại Chelsea là hoàn toàn có thể xảy ra.

Áp lực từ dư luận, Chelsea ngồi xuống nói chuyện với Terry. Ảnh: Internet

Sau khi John Terry thông báo về việc sẽ rời Chelsea sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc vì không được The Blues gia hạn hợp đồng, một lần sóng phẫn nộ nơi các CĐV đã lập tức bùng lên, khi họ cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge đã quá phũ phàng trong việc đối xử với một công thần như trung vệ người Anh.

Trước tình hình này, Chelsea đang cân nhắc trong việc ngồi xuống nói chuyện với Terry, và cũng không loại trừ khả năng một bản hợp đồng mới giữa cả hai sẽ sớm được đưa ra. Về điều này, HLV HLV Guus Hiddink cũng đã cho biết thêm:

“Trong những ngày qua, tôi đã nói chuyện rất nhiều với John Terry. Cậu ấy là người quyết định tương lai của mình sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea. CLB muốn có một cuộc thảo luận với Terry, cơ hội ở lại của cậu ấy vẫn còn.

Thật ngạc nhiên khi Terry tuyên bố sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải nhưng cậu ấy hoàn toàn có quyền làm như vậy. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có quyết định nào cả.

Bạn nên hiểu đây là vấn đề của về ban lãnh đạo Chelsea. Terry rất phù hợp với triết lý của tôi và có những màn trình diễn khá tốt. Tôi đã thuyết phục cậu ấy bởi vì chúng tôi đều thảo luận về vấn đề này."

Xú | 09:10 04/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục