03h00 ngày 24/6, Croatia vs Mexico: Một sống một còn

11:53 Thứ hai 23/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tại Arena Pernambuco vào tối nay, Croatia và Mexico chắc chắn sẽ làm hết khả năng, hết tất cả mọi cách để có thể đánh bại đối thủ của mình, vì chỉ có điều đó mới có thể đảm bảo cho họ một suất tại vòng 16 đội.

Địa điểm:Arena Pernambuco
Thời gian: 03h00
Trực tiếp: VTV3, VTV3HD
Trọng tài: Ravshan Irmatov (Uzbekistan)
Tỷ lệ châu Âu: Croatia 2.25 - Hòa 3.40 - Mexico 3.10
Tỷ lệ châu Á: 0.98 - 0:1/4 - 0.86

03h00 ngày 24/6, Croatia vs Mexico: Quyết tử

Trước khi bước vào vòng đấu bảng cuối cùng, số điểm của Mexcio đang là 4 và của Croatia là 3. Trong khi đó đội bóng đang dẫn đầu bảng A vào thời điểm hiện tại là Brazil cũng chỉ mới có 4 điểm, nên trên lý thuyết, nếu đội chủ nhà bất ngờ thất bại trước Cameroon, Mexico và Croatia hoàn toàn có thể dắt tay nhau vào vòng trong bằng một trận hòa (Mexico 5 điểm, và Croatia hơn Brazil nhờ hiệu số phụ).

Nhưng thực tế chắc chắn cả Mexico lẫn Croatia đều chẳng ai dám thi đấu 'giao hữu' để giành lấy một điểm vào tối nay, do khả năng Brazil 'trắng tay' thật sự là không cao, vì nên nhớ Cameroon vẫn chưa có được điểm nào sau hai lượt trận đầu tiên, bên cạnh đó nội bộ của họ cũng đang hết sức rối ren và thiếu đoàn kết. Do đó nhiệm vụ của cả Mexico lẫn Croatia tối nay sẽ chẳng gì khác ngoài việc giành lấy 3 điểm.

Xét về phong độ, rất khó để có thể nói giữa Mexico và Croatia đâu là đội bóng nhỉnh hơn, khi cả hai đều đã để lại được rất nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ theo cách riêng của mình. Nhưng theo giới chuyên môn, họ vẫn đánh giá Croatia cao hơn một ý nhờ sự đồng đều giữa các tuyến, cũng như dàn sao chất lượng với những cái tên như Modric, Mandzukic,..

Trong khi đó về phía Mexico, tuy giành được nhiều điểm hơn Croatia vào thời điểm này, nhưng ở họ vẫn có chút gì đó chưa thể khiến người ta yên tâm, vì có vẻ như họ vẫn phần nào đó dựa dẫm vào sự thăng hoa của một cá nhân nào đó, điển hình như trong trận đấu với Brazil mới đây, nếu không có sự xuất sắc đột xuất của Ochoa, thì có lẽ Mexico đã không thể nào giành được một điểm.

Nếu là người hâm mộ bóng đá, có lẽ ai cũng đã từng nghe qua câu nói: "Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi." Câu nói này thật sự khiến chúng ta phải liên tưởng đến trường hợp của Ochoa, vì nên nhớ chẳng phải tự nhiên mà thủ thành này đang sống trong cảnh thất nghiệp. Điều đó thật sự khiến CĐV Mexcio phải hết sức lo lắng, nhất là khi ở bên kia chiến tuyến, Croatia đang sở hữu một trong nhưng tay săn bàn giỏi nhất tại châu Âu vào thời điểm này - Mandzukic.

Dự đoán: 2-0

Đội hình xuất phát:

Croatia: Pletikosa – Pranjic, Lovren, Corluka, Srna – Modric, Rakitic, Olic, Sammir, Perisic – Mandzukic.

Mexico: Ochoa – Moreno, Marquez, Rodriguez – Layun, Guardado, Vazquez, Herrera, Aguilar – dos Santos, Peralta.

Thống kê:

Croatia thắng 4/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.

Mexico thắng 6/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.



Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục