Điểm tin tối 28/11: Arsenal tranh mua Ron Vlaar với Man United

23:12 Thứ sáu 28/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal tranh mua Ron Vlaar với Man United, Hull City muốn có Darren Fletcher, VFF thưởng nóng ĐT Việt Nam 1 tỷ đồng... là những nội dung chính điểm tin tối 28/11.

Van Gaal nhắc khéo Van Persie: HLV Man United, Louis van Gaal đã cảnh báo Robin van Persie rằng bất cứ cầu thủ nào cũng phải chiến đấu cho vị trí của mình.

Arsenal tranh mua Ron Vlaar với Man United:  Pháo thủ chuẩn bị lời đề nghị 8 triệu bảng đến Aston Villa. Mức lương mà Ron Vlaar được hưởng nếu đến Emirates sẽ tăng lên 25.000 bảng mỗi tuần.


VFF thưởng nóng ĐT Việt Nam 1 tỷ đồng sau chiến tích nhất bảng: Thầy trò HLV Miura đã được thưởng lớn sau trận thắng 3-1 trước Philippines. Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã đại diện VFF tuyên bố thưởng nóng ĐTVN 1 tỷ đồng.

Henry thừa nhận đã khóc khi phải xa Arsenal: Huyền thoại Thierry Henry vừa lên tiếng thừa nhận đã bật khóc khi phải nói lời chia tay Arsenal để chuyển đến thi đấu cho Barcelona năm 2007.

Real Madrid đã có người thay cho Khedira: Theo những thông tin mới đây từ tờ Marca, Real Madrid gần như đã hoàn tất xong bản hợp đồng mới có tên Lucas Silva từ CLB Cruzeiro.

Toni Kroos khiến Kền kền lo "sốt vó": Tiền vệ Toni Kroos vừa khiến Real Madrid phải lo lắng khi thừa nhận anh cảm thấy mệt mỏi sau khoảng thời gian dài suốt 1 năm qua không được nghỉ ngơi.

Hull City muốn có Darren Fletcher: Theo Daily Mail, Hull City đang nỗ lực theo đuổi tiền vệ của Man United, Darren Fletcher ngay trong mùa đông này.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục