Điểm tin tối 25/10: Falcao chơi đầu giỏi nhất

22:27 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Benitez nhận tối hậu thư từ Napoli, Falcao chơi đầu giỏi nhất, Chelsea muốn có Gerard Pique... là những nội dung chính điểm tin tối 25/10.

Benitez nhận tối hậu thư từ Napoli: HLV Rafa Benitez chỉ có 3 trận để giữa lấy chiếc ghế của mình tại Napoli. Vào thời điểm hiện tại, BLĐ của Napoli đang tỏ ra vô cùng tức giận sau khi chứng kiến đội bóng phải nhận lấy thất bại 0-2 trước một đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Young Boys hồi giữa tuần qua.

Filipe Luis e ngại nhất Radamel Falcao: Filipe Luis đã hết lời ca ngợi đồng đội cũ của mình là Radamel Falcao trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea với Man United tại Old Trafford. Hậu vệ người Brazil cho rằng Falcao là tiền đạo chơi đầu giỏi nhất.


U19 HA.GL-Arsenal JMG vào chung kết giải U21 Báo Thanh niên: Sự thận trọng của U21 báo Thanh Niên đã đẩy trận bán kết đến loạt sút luân lưu cân não nhưng cuối cùng với bản lĩnh của mình các cầu thủ U19 HA.GL-Arsenal JMG đã giành chiến thắng xứng đáng.

'Động đất' ở Upton Park: Dù bị đánh giá yếu hơn nhiều, West Ham vẫn xuất sắc đánh bại Man City nhờ 2 bàn thắng của Amalfitano và Sakho. Silva là người ghi bàn thắng duy nhất cho City ở trận này và không đủ giúp  đội nhà giành điểm.

Cả Chelsea cũng muốn đưa Gerard Pique trở lại Anh: Theo những thông tin từ tờ Express, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ ngôi sao của Barcelona là Gerard Pique. Trước đó, M.U cũng ngỏ ý muốn có Pique.

Van Gaal bênh vực Van Persie: Trước những chỉ trích nhắm vào Robin van Persie, HLV Man United Louis van Gaal đã lên tiếng bênh vực tiền đạo người Hà Lan. Ông nói: "Robin đã không may mắn, như trong trận đấu với West Brom. Một tiền đạo phải cần chút may mắn, và sau đó, họ sẽ có sự tự tin."
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục