Navibank Sài Gòn 1-1 Sông Lam Nghệ An: Bệnh hòa tái diễn

10:40 Chủ nhật 29/07/2012

Sau trận đấu trên sân Thống Nhất, SLNA đã có trận hòa thứ 14 kể từ đầu mùa giải. Trong khi N.SG kém tí chút là 10 trận hòa. Tuy nhiên, kết cục trên sân lại không hề nhàm chán như kết quả 1-1 ấy.

BÀN THẮNG

+SLNA: Trọng Hoàng (5’)
b Tài Em (38’)

THẺ ĐỎ

+SLNA: Trọng Hoàng (70’)

Hiệp đầu tiên có thể xem là quãng thời gian của khách khi mà SLNA sớm dồn lên gây sức ép và mở tỷ số trước do công của Trọng Hoàng. Một trận đấu với tốc độ cao, hai đội chơi ăn miếng trả miếng. N.SG bỡ ngỡ sau bàn thua và phải đến cuối hiệp mới lấy lại được thế trận. T

Tài Em là người ghi bàn gỡ hoà cho N.SG sau một pha hãm thành mà các tiền đạo N.SG dứt điểm liên tiếp về phía khung thành SLNA. Đội khách bị thiệt thòi khi đội trưởng Huy Hoàng bị đau, tức ngực không thể thi đấu tiếp.

N.SG bất ngờ chơi bùng nổ ở hiệp 2. Họ tạo ra hàng loạt pha phối hợp nhuần nhuyễn, ăn ý khiến sóng gió liên tục diễn ra trước khu vực 16m50 của thủ thành Nguyên Mạnh. Tuy nhiên, trong một ngày vô duyên, Quang Hải, Plaza hay Fonseca đều đã không thể ghi bàn.

N.SG dồn ép và trong một pha cản phá, phạm lỗi, Trọng Hoàng phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

Đức Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục