Nadal vs Kyrgios: Nhanh đến không ngờ

05:08 Thứ sáu 12/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnÍt ai ngờ trận đấu giữa Nadal và Kyrgios khép lại chóng vánh đến vậy.

rafael-nadal-to-face-nick-kyrgios-at-madrid-open-after-win-over-fabio-fognini-17

 Nadal ghi tên mình vào tứ kết. Ảnh: Internet.

Sau cuộc đua thể lực tại vòng hai trước Fabio Fognini, Nadal được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước trai hư của quần vợt Úc là Nick Kyrgios. Tay vợt người Úc từng đánh bại Rafa ở Wimbledon 2014 không ngần ngại giấu giếm ý định gây bất ngờ một lần nữa bằng lối chơi tấn công táo bạo.

Tuy nhiên, Nadal vẫn làm chủ tình hình bằng bản lĩnh và kinh nghiệm để có được chiến thắng sau 73 phút. Nhập cuộc, Rafa rất nhanh chóng giành break để dẫn 3-1. Mặc dù vậy, ngay sau đó Kyrgios khiến trận đấu trở nên đáng xem với pha bẻ game giao bóng của Nadal rút ngắn tỷ số xuống 2-3.

Có lẽ quá phấn khích nên Kyrgios đã lập tức mắc sai lầm với lỗi kép đáng tiếc ở game 6 giúp Nadal có thêm break và khép lại ván một với tỷ số 6-3.

Lối chơi tấn công bị phá sản và lập tức Kyrgios trở thành con mồi béo bở cho Nadal. Ván hai diễn ra hoàn toàn một chiều và kết thúc vô cùng chóng vánh. Rafa giành 14/15 điểm, chỉ mất 1 game và kết thúc trận đấu sau 72 phút.

Tiến vào vòng sau, Nadal sẽ đối đầu David Goffin - người đã hạ Milos Raonic với tỷ số 6-4, 6-2.

Ở một trận đấu khác, Dominic Thiem xuất sắc ngược dòng đánh bại Grigor Dimitrov 4-6, 6-4, 7-6(9) để đối đầu Borna Coric ở vòng sau.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 05:10 12/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục