Nadal chiến Kyrgios: Cẩn thận kẻo có biến

11:56 Thứ năm 11/05/2017

TinTheThao.com.vnNadal sẽ phải hết sức thận trọng trước tay vợt đã từng 2 lần đánh bại Djokovic trong năm nay.

03_mens-singles-tennis-match

 Nadal và Kyrgios bất phân thắng bại sau 2 lần đối đầu. Ảnh: Internet.

Nadal vừa trải qua một trận đấu đầy khó khăn trước Fognini ở ngay trận ra quân Madrid. Tay vợt được mệnh danh là "Vua đất nện" cần đến ba ván mới có thể khuất phục được đối thủ khó chịu đến từ nước Ý.

Theo thống kê, kể từ sau thất bại trước Federer ở chung kết Miami Masters, Nadal cho đến nay đã thắng một mạch 10 trận liền và đoạt 2 danh hiệu ở Monte-Carlo Masters và Barcelona Open. Đây rõ ràng là phong độ quá ấn tượng của Rafa và anh đang rất quyết tâm trở lại top 4 thế giới.

Vượt ải Fognini, đối thủ kế tiếp của Nadal sẽ là tay vợt "trai hư" người Úc Nick Kyrgios. Ngôi sao sinh năm 1995 đã leo lên vị trí số 19 thế giới quả thật là một tài năng triển vọng lớn. Năm 2014, Kyrgios mới 19 tuổi đã nổi đình nổi đám vì chính chiến tích thắng sốc Nadal ở Wimbledon.

Năm ngoái, họ tái ngộ ở Rome Masters và lần này Nadal phải cực kỳ tốn sức mới có thể hạ đàn em trong thế bị dẫn trước. Rõ ràng với những dữ kiện nói trên, Nadal có lý do để đề phòng trước Kyrgios.

“Cậu ấy là một đối thủ rất khó khăn, thậm chí là một trong những đối thủ khó chơi nhất mà bạn phải đối mặt. Sự thật là, tôi nghĩ cậu ấy đã tỏ ra rất cứng rắn khi thi đấu trên sân đất nện. Tôi sẽ phải chơi thật tốt mới có thể làm được điều ấy. Tôi nghĩ mình đã sẵn sàng làm điều đó. Hãy xem chuyện gì sẽ xảy ra ở trận đấu tới.” Nadal nói.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:55 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục