Messi hành động bất ngờ sau trận Argentina thua tan nát trước TBN

00:40 Thứ bảy 31/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng kì World Cup 2018 trên đất Nga sẽ là kì World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Lionel Messi. Vì vậy siêu sao người Argentina tỏ ra rất quyết tâm để có thể đưa đội tuyển quê hương tiến tới ngôi vị vô địch danh giá.

Theo tờ báo La Nacion (Tây Ban Nha) đưa tin, sau khi trận đấu giữa tuyển Argentina và Tây Ban Nha kết thúc, Messi đã đến phòng thay đồ để động viên các đồng đội của mình phải ngẩng cao đầu, giữ vững niềm tin và thi đấu như một tập thể thống nhất. Bằng sự đoàn kết họ sẽ vượt qua được mọi khó khăn đang chờ đợi ở phía trước.

 - Bóng Đá

 Năm 2018 có lẽ sẽ là cơ hội cuối cùng để Messi hiện thực hóa giấc mơ World Cup.

Một thành viên trong đoàn của đội tuyển Argentina cho hay: “Cậu ấy đang quyết tâm hơn bao giờ hết!”. Được biết , sau khi kết thúc hiệp một bị dẫn trước 1-2, Messi đã xuống khỏi khán đài để động viên tinh thần các đồng đội, khích lệ những điểm tích cực họ đã thể hiện trên sân.

Mặc dù hành động này sau đó không giúp ích gì nhiều cho kết quả trên bảng tỷ số, nhưng nó cũng cho thấy tinh thần đoàn kết trong phòng thay đồ của đội tuyển Argentina trái với những cơn bão chỉ trích của người hâm mộ và giới truyền thông trong thời gian gần đây.

Mạnh Cường - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:50 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục