GĐTT Monchi so sánh Messi với Totti

23:29 Thứ sáu 30/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước khi đại chiến giữa AS Roma và Barcelona diễn ra, Giám đốc thể thao Monchi đã so sánh Lionel Messi với huyền thoại Francesco Totti.

Trả lời phỏng vấn trân nhật báo Marca của Tây Ban Nha, Giám đốc thể thao Monchi của AS Roma đã đưa ra một số chia sẻ trước thềm trận đấu với Barcelona tại Champions League. Ông cho biết: "Thi đấu với Barcelona là thử thách có độ khó gấp đôi với đội bóng của chúng tôi.

GĐTT Monchi so sánh Messi với Totti - Bóng Đá

 Chính ngài Monchi cũng lo ngại khả năng đi tiếp của đội bóng thủ đô Roma.

Để vượt qua trận lượt đi sẽ rất khó khăn. Lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ chúng tôi. Và điều đặc biệt là họ có Messi. Có thể nói trong thế giới bóng đá diễn ra quá nhiều cuộc chuyển nhượng thì các cầu thủ như Messi và Totti sẽ rất khó tìm. Trường hợp gắn bó suốt đời với 1 CLB sẽ chẳng thế diễn ra nhiều ở thời điểm hiện tại."

Hiện tại đội bóng AS Roma đang giữ vị trí thứ 3 trên BXH Serie A với 59 điểm. Cuối tuần này họ sẽ hành quân đến Bologna và ngày 04/04 Nainggolan và đồng đội sẽ chạm trán Barcelona tại Champions League. 

Tự tin là vậy, nhưng Roma có lẽ chưa thể quên trận đấu gần nhất chạm trán Barca, họ đã để thua đến 1-6 tại Camp Nou. Cần nhấn mạnh rằng, tại Champions League, Roma là đội bóng lần đầu tiên trở lại top 8 sau 10 năm. Điều cần thiết là đội bóng áo bã trầu phải có chiến thắng tại Bologna để lên dây cót tinh thần trước khi chạm trán với Barcelona.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 04:00 31/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục