Dẫn trước PSG, HLV Dortmund gửi lời nhắn đến học trò

10:29 Thứ ba 07/05/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Edin Terzic cho rằng để giành chiến thắng chung cuộc trước PSG, họ cần phải cải thiện phong độ.

Dortmund chưa bao giờ thắng PSG trong 3 lần viếng thăm trước đây và trận đấu cuối cùng của họ tại Parc des Princes đã kết thúc với tỷ số thua 0-2 ở vòng bảng C1 mùa này vào tháng 9.

Terzic nói với các phóng viên trước trận đấu: "Chúng tôi đã có một trận đấu hay vào tuần trước, giúp chúng tôi dẫn trước một chút. Nhưng màn trình diễn đó có lẽ sẽ không đủ để đưa chúng tôi vào chung kết."

Manchester United, West Ham United vying for Edin Terzic - Bóng Đá

Dortmund có lợi thế để vào chung kết.

"Ngày mai chúng ta phải cùng nhau làm mọi thứ, với một kế hoạch tốt, một ý tưởng hay. PSG chắc chắn sẽ làm tốt hơn tuần trước. Chúng tôi muốn giành được tấm vé vào chung kết. Chúng tôi sẽ cùng nhau giải quyết vấn đề đó vào ngày mai."

Terzic cho biết đội bóng của ông đã tiến bộ kể từ trận thua hồi tháng Chín: "Chúng tôi vẫn chưa thực sự tìm thấy chính mình. Chúng tôi thiếu dũng khí trong nhiều khía cạnh. Trong 2 trận đấu ở Dortmund, chúng tôi đã cho thấy rằng mình có thể chơi rất khác trước PSG."

Dortmund đã cầm hòa PSG vào tháng 12 trong trận đấu thứ hai ở vòng bảng trước khi đánh bại họ ở trận lượt đi bán kết đầu tháng này.

Thanh Vũ | 09:59 07/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục