Messi không ra sân, Tây Ban Nha hủy diệt Argentina bằng một set tennis

05:19 Thứ tư 28/03/2018

TinTheThao.com.vnBất ngờ đã xảy ra trên SVĐ Estadio Wanda Metropolitano khi Tây Ban Nha có một thắng lợi vang dội trước các nhà đương kim Á quân World Cup 2014.

Siêu sao Lionel Messi tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký. Trận đấu trở nên sôi động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 2, Asensio nỗ lực đột phá và căng ngang vào phía trong, đáng tiếc thủ thành Romero kịp đổ người ôm bóng. Phút thứ 8, Argentina đáp trả bằng một pha tổ chức tấn công rất hay từ phần sân nhà. Gonzalo Higuain có cơ hội đệm bóng cận thành sau đường chuyền của đồng đội, đáng tiếc tiền đạo này lại không thể đưa bóng đi vào lưới.

Phút 12, đội chủ nhà Tây Ban Nha đã có bàn mở tỷ số. Argentina chơi hớ hênh để mất bóng nguy hiểm ngay trước vòng cấm, Asensio sau đó đã có pha tỉa bóng đẳng cấp để Diego Costa băng xuống và đánh bại thủ thành Romero trong tình huống đối mặt. Cả hai cầu thủ sau đó va chạm với nhau và tỏ ra khá đau đớn trên sân. Romero sau đó không thể thi đấu và buộc phải rời sân.

 - Bóng Đá

 Tây Ban Nha thị uy sức mạnh.

Bị dẫn trước, Argentina buộc phải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 25, Meza có pha bật tường ăn ý với Lo Celso và có cơ hội đối mặt với De Gea, đáng tiếc Ramos kịp băng về cản phá cú đá ngay trước mũi giày của cầu thủ đối phương. 2 phút sau, Tây Ban Nha có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Thủ thành Caballero phát bóng lỗi đến chân của đối thủ. Bóng được đưa đến vị trí của Asensio và tiền vệ này đã tung ra đường căng ngang chuẩn xác cho Isco sút tung lưới đội khách.

Đến phút 39, Argentina cuối cùng cũng có bàn gỡ rút ngắn cách biệt nhờ công của Otamendi. Sau quả tạt chuẩn xác từ chấm phạt góc, trung vệ thuộc biên chế Man City đã có cú đánh đầu hiểm hóc, hạ gục thủ thành De Gea. Hiệp một khép lại với lợi thế nghiêng về đội chủ nhà.

Bước sang hiệp hai, Tây Ban Nha bất ngờ có hai bàn thắng liên tiếp chỉ trong vòng 3 phút từ phút 52 đến phút 55. Hai pha lập công được ghi do công của Isco và Thiago Alcantara. Phút 61, đến lượt Sergio Ramos đưa được bóng vào lưới của đội khách tuy nhiên bàn thằng không được công nhận.

 - Bóng Đá

Isco có trận đấu chói sáng.

Hàng phòng ngự của Argentina có một ngày thi đấu vô cùng tệ hại. Phút 73, Iago Aspas dễ dàng thoát xuống từ cú phát bóng của thủ thành De Gea và đánh bại thủ thành Caballero, nâng tỷ số lên 5-1. 1 phút sau, đường chuyền tai hại của Otamendi bị Isco bắt bài ngay trước vòng cấm địa, và chính tiền vệ của Real Madrid đã kết liễu sai lầm của đối thủ, hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình trong trận đấu.

Những phút còn lại, Tây Ban Nha vẫn chơi với khí thế hừng hực, trong khi đó Argentina không còn giữ được sự bình tĩnh và có nhiều pha vào bóng rắn, dẫn đến những tình huống tranh cãi trên sân. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc: Tây Ban Nha 6-1 Argentina

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 04:51 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục