'Không ai có thể lấy Quả bóng vàng từ tay Salah'

22:59 Thứ bảy 06/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Ai Cập tin rằng Mohamed Salah đang là người có lợi thế nhất trên đường đua Quả bóng vàng.

Trong top 3 ứng viên cho Quả bóng vàng năm nay, Lionel Messi và Virgil van Dijk là hai cái tên được đánh giá cao nhất, người còn lại được coi có thể cạnh tranh là Mohamed Salah. Dù không chơi bùng nổ như năm ngoái, tiền đạo người Ai Cập vẫn là nhân tố chính cho chức vô địch Champions League và á quân Premier League của Liverpool.

The next peak Mohamed Salah must scale at Liverpool is his biggest challenge yet - Bóng Đá

 Salah vẫn còn cơ hội giành Quả bóng vàng.

Van Dijk và Messi còn đánh mất lợi thế của mình khi lần lượt thất bại khi thi đấu cho tuyển quốc gia. Hà Lan của Van Dijk thua Bồ Đào Nha ở chung kết Nations League còn Argentina của M10 bị Brazil loại khỏi Copa America.

Do vậy HLV của tuyển Ai Cập, Javier Aguirre, tin rằng nếu đội bóng của ông vô địch AFCON 2019, Salah sẽ là ứng viên sáng giá nhất cho Ballon d'Or năm nay: "Tôi thấy cậu ấy đã chiến đấu hết mình cho Quả bóng vàng, tại sao không?"

"Cậu ấy là nhà vô địch Champions League với Liverpool. Nếu Salah dẫn dắt Ai Cập vô địch African Cup of Nations, không ai có thể lấy Quả bóng vàng khỏi tay cậu ấy."

Mohamed Salah đã có 2 pha lập công giúp đội nhà vượt qua vòng bảng, 2h sáng mai theo giờ Việt Nam, họ sẽ chạm trán Nam Phi trong khuôn khổ vòng 16 đội. Trong khi đó, một cầu thủ khác của Liverpool là Sadio Mane đã cùng Senegal giành vé đá tứ kết.

Thanh Vũ | 21:45 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục