Judy Murray: Andy rồi sẽ trở lại mạnh mẽ

02:00 Thứ sáu 15/09/2017

TinTheThao.com.vnBà Judy rất tin tưởng vào khả năng trở lại của con trai mình, tay vợt số ba thế giới Andy Murray.

andy-judy-murray

 Bà Judy tin Murray sẽ trở lại mạnh mẽ. Ảnh: Internet.

Được biết Murray đã không tham gia một giải đấu nào kể từ bị loại ở tứ kết Wimbledon vì chấn thương. Thậm chí, Murray đã bỏ cuộc ở US Open 2 ngày trước khi vòng đấu đầu tiên khởi tranh, dù đã bước ra Flushing Meadows để tập luyện vài buổi.

Sắp tới Murray sẽ tham gia một sự kiện biểu diễn với Roger Federer ở Galsgow vào tháng 11 tới đây, nhưng anh chỉ chính thức quay trở lại với ATP World Tour kể từ Australian Open vào đầu năm sau. Cũng như Novak Djokovic, Murray đã quyết “ăn no, ngủ kỹ” trước khi quay trở lại sân đấu với một tâm thế mới.

“Con tôi đang làm tất cả mọi cách để có thể phục hồi sau chấn thương. Murray đang nóng lòng được quay lại sân đấu vào tháng 11 này, nhưng chỉ để thi đấu biểu diễn. Đó quả là một cảm giác đầy thất vọng cho bất kỳ VĐV nào, nhưng điều đó sẽ mang lại nhiều ích lợi cho con tôi. Với sự phát triển của khoa học và thuốc thang trong những năm gần đây, bạn sẽ có được lời khuyên chính xác nhất và có thể tìm hiểu thật sự bạn đang phải đối mặt với vấn đề gì. Việc nghỉ ngơi và dưỡng sức là rất nhiều và rất quan trọng. Trong 2 mùa giải vừa qua, mọi thứ là rất khó khăn dành cho Murray”, bà Judy cho biết.

Bà Judy cho biết thêm: “Đầu tiên, đó là trọng trách cố thắng Davis Cup vào năm 2015. Sau đó, cố gắng duy trì thứ hạng cá nhân trong tốp 3 hoặc tốp 2. Sau đó, đến năm 2016, đó lại là một nhiệm vụ vô cùng to lớn khi cố vươn lên ngôi số 1 thế giới. Điều đó có thể đã khiến cho cơ thể của Murray, và cả tâm lý nữa, bị quá tải. Vì thế, tôi không nghĩ sẽ chẳng có thêm gì nguy hại khiến Murray kéo dài quãng thời gian nghỉ dưỡng của mình”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:00 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục