HLV Petrovic biện minh cho phát ngôn công kích BTC V-League

18:56 Thứ ba 24/10/2017

TinTheThao.com.vnTrước những phát ngôn gây sốc sau trận thua Than Quảng Ninh nhằm hướng vào BTC V-League, HLV Petrovic mới đây đã lên tiếng cho rằng đó chỉ là sự hiểu lầm khi phiên dịch đã không hiểu hết ý nghĩa ông muốn truyền đạt.

Sau trận thua ngược trước Than Quảng Ninh ở vòng 22 khiến cho FLC Thanh Hóa không thể lấy lại được ngôi đầu, HLV Petrovic được cho rằng đã không giữ được bình tĩnh và đã có những lời lẽ không hay hướng về BTC giải. Tuy nhiên, trao đổi báo chí mới đây, thuyền trưởng đầy cá tính này đã cho rằng đó là lỗi của người phiên dịch khi đã không truyền đúng nghĩa câu nói của mình.

 - Bóng Đá

 HLV Petrovic cho rằng đã có sự hiểu nhầm trong phát biểu của ông sau trận thua Than Quảng Ninh

Theo đó, HLV người Serbia chia sẻ: “Tôi thực sự rất bất ngờ khi bị cho rằng mình đã công kích BTC giải và có những phát ngôn như rất nhiều các báo đã ghi lại. Chắc chắn đã có sự nhầm lẫn về phát biểu của tôi. Nguyên văn câu nói của tôi như sau: “Thật sự tiếc khi cứ khi nào FLC Thanh Hóa có cơ hội vượt lên các đối thủ thì chúng tôi lại gặp những khó khăn. Khi thì là những quyết định của các trọng tài, khi thì do sai lầm của các cầu thủ mang tính cá nhân. Mà hầu hết trong số đó đều là những chuyện mà tôi không thể tin nổi. Tôi cho rằng nếu chúa trời đã muốn một đội bóng khác vô địch, có lẽ đội FLC Thanh Hóa quyết tâm mấy đi nữa cũng chỉ tranh chấp vị trí thứ 2 hoặc thứ 3."

 - Bóng Đá

Phiên dịch viên người Việt đã không hiểu hết ý nghĩa của HLV Petrovic?

Bên cạnh đó, HLV trưởng FLC Thanh Hóa còn lý giải thêm về sự hiểu nhầm đáng tiếc này: “Chắc các bạn chưa biết, để có thể truyền đạt hết ý tưởng hay lời nói của tôi thì cần đến 2 phiên dịch. Đa phần khoảng thời gian sự nghiệp tôi đều sử dụng tiếng Serbia nên khả năng tiếng Anh cũng rất hạn chế.

Tôi buộc phải sử dụng cả 2 thứ ngôn ngữ này trong khi giao tiếp. Ở cuộc họp báo hôm đó chỉ có trợ lý người Việt nên đã dẫn đến những sai sót của cậu ấy như vậy. Thật sự đã có những sai sót ở đây, cậu ấy đã không hiểu đúng ý của tôi.” Ông Petrovic nói thêm.

Cuối cùng, “ông già gân” này cũng đã nhấn mạnh rằng ông không có lý do gì để công kích BTC giải vì họ đã rất cố gắng để làm cho giải đấu tốt hơn.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:15 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục