HLV Đức Thắng tiết lộ lý do để Ngọc Hải đeo băng đội trưởng

20:23 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Đức Thắng đã lý giải vì sao ông quyết định để Quế Ngọc Hải đeo tấm băng đội trưởng trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp SLNA ở vòng 6 V-League 2017.

Trong chuyến làm khách đến sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có quyết định khá bất ngờ khi để trung vệ Quế Ngọc Hải đeo tấm băng đội trưởng dù thủ môn Nguyên Mạnh vẫn có mặt trong đội hình. Nói bất ngờ, bởi Nguyên Mạnh đang là đương kim thủ quân của đội bóng xứ Nghệ.

 - Bóng Đá

HLV Đức Thắng lý giải về quyết định để Ngọc Hải đeo tấm băng đội trưởng. Ảnh: Thanh Chương.

Hiểu rõ những thắc mắc của phần lớn người hâm mộ, trong cuộc họp báo sau trận, HLV Đức Thắng đã lý giải về quyết định này: “Nguyên Mạnh từng được bầu là đội trưởng và lớn tuổi hơn Ngọc Hải nên cậu ấy được giao trọng trách cao cả trong đội. Tuy nhiên có những thời điểm, tôi muốn có sự thay đổi nhỏ nhằm mục đích khích lệ tinh thần cầu thủ. Đây chỉ là một sự động viên nhằm giúp Ngọc Hải tự tin hơn chứ không hề có chuyện Nguyên Mạnh bị Hải chiếm mất tấm băng đội trưởng.”

Ngoài vấn đề kể trên, HLV Đức Thắng cũng lý giải về phong độ bạc nhược trong quãng thời gian qua của SLNA: “Hàng thủ SLNA không có được đội hình mạnh nhất vì những chấn thương. Mạnh Hùng và Đình Hoàng chưa thể trở lại khiến cho tuyến phòng ngự gặp khó khăn. Mất người buộc chúng tôi phải sử dụng những cầu thủ trẻ, đây là nguyên nhân khiến hàng thủ có những thời điểm thi đấu thiếu tập trung, dẫn đến việc đội nhà bị thủng lưới.

Từ thất bại này, BHL đội bóng sẽ phải tổ chức những cuộc họp để rút kinh nghiệm, từ đó đưa ra phương án, khắc phục tình trạng trong các trận đấu tới.”

Trận thua trước Than Quảng Ninh khiến SLNA bị nhóm cuối bảng thu hẹp khoảng cách về mặt điểm số. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, đội bóng xứ Nghệ sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng.

Video tổng hợp trận đấu:

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 19:35 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục