Hà Nội T&T chưa rõ ngày tập trung

09:42 Thứ bảy 13/10/2012

Cầu thủ của HN T&T vẫn chưa nhận được thông báo về ngày đội sẽ tập trung trở lại.

Sau những khó khăn, sự xáo trộn của bóng đá Việt, các đội bóng V-League tập trung muộn hơn hoặc chỉ tập trung lấy ngày rồi giải tán. Hiện tại, trong số các đội bóng phía Bắc, mới chỉ có V.NB là đã tập trung và luyện tập trở lại. CLB BĐHN cũng đã có thông báo tập trung vào ngày 15/10 tới.

Sau những chuyện lùm xùm về việc bầu Hiển sở hữu hai đội bóng rồi ông bầu này đã thoái vốn khỏi hai công ty Cổ phần thể thao T&T và công ty Cổ phần bóng đá SHB Đà Nẵng, bầu Hiển có vẻ như im hơi lặng tiếng.

HN T&T sẽ phải bổ sung ngoại binh ở mùa giải mới

Những chuyển động trước mùa giải mới của CLB HN T&T cũng trầm lắng hơn. Theo tìm hiểu, HN T&T chưa xúc tiến những phi vụ mua bán, chuyển nhượng đình đám như ở những mùa giải trước. Việc chuyển nhượng suất chơi V-League cho Hải Phòng cũng chưa được tiến hành và tương lai của đội bóng CLB Hà Nội chơi ở giải hạng Nhất mùa năm ngoái cũng chưa rõ.

Vắng HLV Phan Thanh Hùng cùng hàng loạt trụ cột như Sỹ Cường, Văn Quyết, Hồng Sơn, Hồng Tiến, Ngọc Duy, Văn Biển đều đang làm nhiệm vụ ở ĐTQG, HN T&T chưa định ngày tập trung.

Tiền vệ sẽ về chơi cho HN T&T mùa giải tới là Đinh Thanh Trung đã ra Hà Nội và đang chờ tập trung với đội bóng mới còn người cũ Duy Nam thì cho biết chưa nhận được lịch tập trung cùng đội bóng.

Về ngoại binh, HN T&T đã chia tay đội trưởng Cristiano và có khả năng không giữ tiền đạo đắt giá Samson. Những nội binh hết hợp đồng đều đã thương lượng và ký xong. Chính vì vậy, HN T&T sẽ chủ yếu tuyển bổ sung ngoại binh trong thời gian tới.

Sau hai mùa giải liên tiếp đều thất bại trong mục tiêu giành ngôi vô địch, HN T&T sẽ còn nhiều việc phải làm để trở lại mạnh mẽ và tái chiếm ngôi vương ở mùa giải mới.

Trần Uy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục