Ferrer rút khỏi Monte Carlo Masters

15:54 Thứ sáu 12/04/2013

Cây vợt số 4 thế giới David Ferrer đã phải rút khỏi giải Monte Carlo Masters vào tuần tới vì chấn thương cơ đùi.

David Ferrer. Ảnh: AP.

Monte Carlo là giải đấu đầu tiên diễn ra trên mặt sân đất nện và nằm trong chuỗi giải khởi động cho giải Pháp mở rộng. Chính vì thế, việc không thể có mặt tại Monte Carlo thực sự là một tin buồn cho cây vợt người Tây Ban Nha, đặc biệt sau khi anh từng vô địch ở Buenos Aires và Auckland trong năm nay . Tuy vậy, đây là kết quả của chấn thương mà số 4 thế giới gặp phải ở trận chung kết Miami Masters và vết đau ở đùi của anh đã không phục hồi kịp thời.

Trên Twitter cây vợt người Tây Ban Nha bày tỏ hy vọng trở lại ở giải đất nện tại Barcelona vào ngày 22/4 tới. Ít nhất thì việc vắng mặt tại Monaco sẽ không đe dọa đến vị trí thứ 4 của Ferrer bởi sau khi thua ở vòng 1 trước Thomaz Bellucci hồi năm ngoái, anh chỉ phải bảo vệ 10 điểm tại Monte Carlo.

Không có Ferrer và Roger Federer, giải Monte Carlo sẽ còn kém hấp dẫn hơn nếu cây vợt số 1 thế giới Novak Djokovic cũng không thể góp mặt. Cây vợt người Serbia đã bị chấn thương mắt cá chân khi khoác áo Serbia ở Davis Cup và hiện anh chưa quyết định có tham dự Monte Carlo hay không.

Trong khi đó, Nadal, cây vợt từng 8 lần vô địch Monte Carlo, sẽ phải bảo vệ 1.000 điểm. Để vượt qua người đồng hương, Rafa cần thắng trên mọi mặt sân ở Monte Carlo, Barcelona, Madrid và Rome, đồng thời hy vọng Ferrer sảy chân sớm. Ngược lại, Nadal sẽ bước vào giải Pháp mở rộng mà anh vô địch 7 trong 8 mùa giải gần đây, ở ngoài tốp 4 lần đầu tiên kể từ năm 2005.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục