Fan Man Utd phẫn nộ với bình luận của Mourinho

09:22 Thứ hai 30/07/2018

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United thực sự không hài lòng với phát biểu của Mourinho về cầu thủ trẻ thời gian gần đây.

Do thiếu vắng nhiều trụ cột sau World Cup 2018, huấn luyện viên Jose Mourinho đã mang nhiều sao trẻ đi du đấu trên đất Mỹ.

Với những cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu, Manchester United đã không thể giành được những kết quả có lợi tại ICC 2018. Mới nhất là trận thua tan nát 1-4 trước đại kình địch Liverpool.

Trong khi nhiều người cho rằng đây là cơ hội cho các cầu thủ trẻ cọ xát với những tên tuổi lớn, thì Jose Mourinho lại không nghĩ như vậy, ông quan tâm đến chiến thắng hơn việc rèn giũa các "sao mai".

Fan Man Utd

Jose Mourinho có những bình luận về Sanchez và các cầu thủ trẻ.

Khi được hỏi về việc Alexis Sanchez không hài lòng khi thi đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đáp:

"Anh nhìn xem, làm sao anh ta có thể vui được khi chơi với những người đồng đội như thế kia? Chúng tôi đến đây để chiến thắng, nhưng rồi lại có những kết quả "chẳng ra sao". Alexis là tiền đạo duy nhất tôi có và cầu thủ tội nghiệp đó đang cố gắng hết mình."

Ngay sau khi phát biểu được lan truyền, làn sóng chỉ trích đã tăng lên đột biến:

Fan Man Utd

@Shan: "Trời ạ, tôi không chịu nổi ông ta nữa rồi."

Fan Man Utd

@Samuel Parkinson: "Thật đáng xấu hổ, nhưng cũng chẳng lạ gì việc này cả."

Fan Man Utd

@Joe: "Một sự xúc phạm đến toàn đội. Ông chắc chắn ra đi vào tháng Một tới đây."

Fan Man Utd

@James Stretford: "Là một người hâm mộ United nhiều năm qua, đây là lần đầu tiên tôi thấy đau đầu về khởi đầu của mùa giải đến như vậy. Mourinho thực sự đã tạo ra một bầu không khí tiêu cực ở đây."

Fan Man Utd

@Shorty15: "Hãy tưởng tượng bạn là một cầu thủ trẻ, chơi bóng cho câu lạc bộ đã rất lâu và thực sự cần một cơ hội để chứng minh bản thân. Và, đây là điều bạn nhận lại được. Thật tồi tệ."

Tùng Nguyễn | 08:30 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục