Đức Chinh im tiếng, SHB Đà Nẵng chia điểm nhạt nhẽo trên sân nhà

20:04 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnKhông thể xuyên thủng hàng phòng ngự của nhau trong suốt 90 phút, SHB Đà Nẵng và Bình Dương chấp nhận chia điểm nhạt nhẽo trên sân Hòa Xuân ở vòng 9 V-League.

Dù không còn được đánh giá cao như những năm về trước nhưng các trận đấu của SHB Đà Nẵng lẫn B. Bình Dương vẫn luôn nhận được sự chú ý của khán giả cả nước về lịch sử cũng như danh tiếng hai đội tại đấu trường V-League.

SHB - BD - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng có trận đấu khó khăn trên sân nhà. Ảnh: Viết Định. 

Chạm trán nhau ở lần này cũng vậy, SHB Đà Nẵng lẫn B. Bình Dương đều tung ra sân với đội hình mạnh nhất mà mình có trong tay. Về phía chủ nhà, Merlo, Đức Chinh hay Huy Toàn đều có mặt ngay từ đầu. Ở bên kia chiến tuyến, lão tướng Anh Đức, Tấn Tài vẫn được HLV Trần Minh Chiến đặt nhiều niềm tin.

Tuy nhiên, cả hai đều nhập cuộc rất thận trọng nên trận đấu diễn ra với thế trận cân bằng, đã có những sóng gió được tạo về khung thành lẫn nhau nhưng không đáng kể. 

Khó khăn đã đến với SHB Đà Nẵng khi trung vệ nội tốt nhất của họ là Anh Quang gặp phải chấn thương và rời sân sớm. Tuy nhiên rất may cho là Bình Dương đã không tận dụng được cơ hội này để vươn lên dẫn trước trong 45 phút đầu tiên. 

SHB - BD - Bóng Đá

 Merlo không thể tạo ra sự khác biệt trước Bình Dương. Ảnh: Viết Định

Sang hiệp 2, Bình Dương với lợi thế nhỉnh hơn về lực lượng đã gia tăng sức ép liên tục về phía khung thành Thanh Bình. Tuy nhiên, hàng phòng ngự SHB Đà Nẵng vẫn đứng vững. 

Dù các học trò HLV Nguyễn Minh Phương đã cố gắng dồn lên để lấy lại thế trận, nhưng các tình huống lên bóng của họ dễ dàng bị đội khách bẻ gãy. 

Những phút cuối trận, dù đã rất nỗ lực nhưng B. Bình Dương lẫn SHB Đà Nẵng đều không thể một lần thành công trong việc đưa bóng vào lưới của nhau. Qua đó đành chấp nhận chia điểm với tỉ số 0-0.

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Nhật Tân, Đức Lễ, Anh Quang, Nhật Tân, Tiến Dụng, Minh Tâm, Diogo, Huy Toàn, Đức Chinh, Đỗ Merlo.

B. Bình Dương: Tấn Trường, Tấn Tài, Huỳnh Phú, Ngọc Mạnh, Văn Vũ, Tấn Tài, Romario, Tanidis, Hoàng Max, Anh Đức, Sỹ Giáp.

Viết Định | 18:50 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục