Đội hình Đức từng 'hạ sát' Brazil với tỷ số 7-1 giờ đang ở đâu?

17:39 Thứ ba 27/03/2018

TinTheThao.com.vnĐã gần 4 năm kể từ khi 'hạ sát' Brazil tại World Cup 2014, những ngôi sao trong đội hình chính của tuyển Đức khi đó hiện đang ở đâu?

Thủ thành - Manuel Neuer: Điểm nhấn lớn nhất của Neuer trong chiến thắng lịch sử năm 2014 chính là phản ứng đầy tức giận sau khi Brazil có bàn thắng danh dự vì sự lơ là của các đồng đội. Hiện Neuer đã bước sang tuổi 31 và có khả năng sẽ vắng mặt tại World Cup 2018 vì chấn thương.

Đội hình Đức từng 'làm nhục' Brazil với tỷ số 7-1 giờ đang ở đâu? - Bóng Đá

 

Hậu vệ phải - Philipp Lahm: Tượng đài 34 tuổi này đã có 2 pha kiến tạo trong trận bán kết điên rồ của Die Mannschaft năm ấy. Sau khi World Cup 2014 khép lại, Philipp Lahm cũng đã khép lại sự nghiệp quốc tế của mình. Hiện anh cũng đã không còn thi đấu cho Bayern sau khi thông báo giải nghệ vào năm ngoái.

Trung vệ - Jerome Boateng: Cũng như Neuer, vị thế của Boateng tại tuyển Đức cũng như Bayern vẫn đang là rất chắc chắn kể từ sau khi cùng nhau đăng quang tại kỳ World Cup ở Brazil 4 năm trước.

Trung vệ - Mats Hummels: 2 năm sau World Cup 2014, Hummels cũng đã chính thức dọn về 'chung nhà' với Boateng tại Bayern. Cùng nhau, bộ đôi này vẫn luôn là những sự lựa chọn mặc dịnh nơi hàng thủ của Die Mannschaft.

Hậu vệ trái - Benedikt Höwedes: Höwedes là một trong 4 cầu thủ thi đấu không thiếu một phút nào tại World Cup 2014 bên cạnh Neuer, Lahm và Toni Kroos. Hiện Höwedes đang thi đấu cho Juventus theo một bản hợp đồng cho mượn từ Schalke. Đáng tiếc chấn thương liên tiếp đang dần đánh mất cơ hội tham dự World Cup 2018 của cầu thủ 30 tuổi này.

Tiền vệ trung tâm - Sami Khedira: Trong 4 năm qua, Sami Khedira vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn thường xuyên trong đội hình của tuyển Đức. Thậm chí có thời điểm ngôi sao của Juventus còn được tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng của Die Mannschaft.

Đội hình Đức từng 'làm nhục' Brazil với tỷ số 7-1 giờ đang ở đâu? - Bóng Đá

 

Tiền vệ trung tâm - Bastian Schweinsteiger: Ở tuổi 33, Schweinsteiger đang tận hưởng niềm vui chơi bóng trong màu áo Chicago Fire tại MLS. Mới đây, chàng chiến binh người Đức nổi tiếng này cũng đã cùng cô vợ Ana Ivanovic chào đón cậu con trai đầu lòng.

Tiền vệ phải - Thomas Muller: Sau sự ra đi của Lahm và Schweinsteiger, Muller hiện đang đảm nhận vai trò đội phó tại Bayern. Hướng tới kỳ World Cup 2018 lần này, Muller đang đặt mục tiêu xô đổ kỷ lục 16 bàn thắng đang thuộc về Klose.

Tiền vệ trái - Mesut Ozil: Cầu thủ 29 tuổi này có thể xem là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong cơn khủng hoảng mà Arsenal phải đối mặt mùa này. Thậm chí bỏ qua những lời mời gọi từ nhiều đội bóng khác, Ozil mới đây đã đồng ý gia hạn hợp đồng để tiếp tục cùng Pháo Thủ vượt qua khó khăn.

Hộ công - Toni Kroos: Kroos chính là cầu thủ sở hữu nhiều tình huống kiến tạo nhất tại World Cup 2014. Sau đó cầu thủ 28 tuổi này cũng đã chuyển sang đầu quân cho Real và liên tục giành những danh hiệu cao quý cùng đội bóng này.

Tiền đạo - Miroslav Klose: Kết thúc World Cup 2014, Klose đã cân bằng được kỳ lục 16 bàn thắng tại giải đấu này của Ronaldo (Brazil). Sau đó cùng với Lahm, Klose cũng đã nói lời chia tay màu áo tuyển Đức. Hiện tượng đài 39 tuổi này đang tham gia vào ban huấn luyện của Die Mannschaft.

Video đại thắng của Đức trước Brazil tại World Cup 2014

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:40 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục