Điểm tin thể thao 8/2: Nadal tìm lại vị thế; Bouchard gặp ‘duyên tiền định’

09:10 Thứ tư 08/02/2017

TinTheThao.com.vnSerbia đè bẹp Nga; Hoàng Nam trưởng thành vượt bậc; Lý do Việt Nam thua Hồng Kông;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 8/2.

Nadal là ƯCV số một cho danh hiệu Roland Garros: Theo cựu vô địch US Open Pat Rafter, Rafael Nadal chứ không phải ĐKVĐ Roland Garros Novak Djokovic hay Federer hoặc Murray mới là tay vợt nhiều khả năng đăng quang nhất ở giải Grand Slam thứ 2 trong năm nay. “Nếu cậu ấy (Nadal) có thể giữ được phong độ như đã thể hiện (ở Úc mở rộng 2017), tôi nghĩ cậu ấy sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Pháp mở rộng. Tôi không phải là người dự đoán thật sự tốt nhưng rõ ràng, rất ít tay vợt có đủ khả năng đánh bại Rafa tại Pháp mở rộng.” Nadal đang giữ kỉ lục rất khó xô đổ: 9 lần vô địch Roland Garros (Pháp mở rộng): 2005, 2006, 2007, 2008, 2010, 2011, 2012, 2013 và 2014.

diem-tin-the-thao-1

 

Bouchard gặp ‘duyên tiền định’: Bouchard là tay vợt tài sắc đến từ Canada và là một trong những mỹ nhân 9x xinh đẹp của làng quần vợt. Tài giỏi, giàu có song Bouchard vẫn chưa có người yêu. Tuy nhiên sắp tới "hoa khôi banh nỉ" này sẽ phải dành ra 1 ngày để đi chơi với một chàng trai lạ. Số là vài ngày trước, Bouchard cho đăng dòng trạng thái khẳng định CLB Falcons Atlanta sẽ giành chiến thắng trước New England Patriots, trận đấu thuộc giải bóng bầu dục Mỹ (Super Bowl). Ngay sau khi người đẹp Canada đăng dòng trạng thái trên twitter, một người hâm mộ vào bình luận nếu Patriots thắng cô sẽ đi chơi với tôi nhé? và Bouchard đồng ý. Thật không may, kết quả cuối cùng England Patriots đã đánh bại Falcons Atlanta với tỷ số 34-28.

diem-tin-the-thao-2

 

Serbia đè bẹp Nga: Không phải đợi quá lâu sau khi Victor Troicki và Novak Djokovic giúp tuyển Serbia vượt lên dẫn trước đội tuyển Nga 2-0, bộ đôi Nenad Zimonjic (cũng chính là thủ quân của đội tuyển Serbia) và Troicki đã đánh bại bộ đôi AndreiKuznetsov và Konstantin Kravchuk với điểm số 6-3, 7-6 (7-3), 6-7 (5-7) và 6-4 trong trận đánh đôi, giúp đội chủ nhà tạo ra khoảng cách quá an toàn là 3-0. Kết quả này đã đưa Serbia thẳng tiến vào vòng đấu tứ kết, bất chấp kết quả trong 2 trận đánh đơn còn lại.

diem-tin-the-thao-3

 

Cavaliers trầy trật trước Wizards: Sự căng thẳng và kịch tính bị đẩy lên cao độ ở trong hiệp bốn. Cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng được. John Wall giúp Wizards vượt lên dẫn 120-117 khi giờ đấu chính thức chỉ còn chưa đầy bốn giây là kết thúc. Nhưng một đường chuyền vượt tuyến hoàn hảo của Kevin Love từ điểm phát bóng, LeBron James đón thành công và xoay người ném rổ chuẩn xác ở khoảng cách ba điểm. 120-120 là tỷ số sau bốn hiệp đấu, cả hai đội bước vào hiệp phụ. Tại đây, bản lĩnh đã giúp đoàn quân của HLV Tyronn Lue giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 140-135.

diem-tin-the-thao-6

 

Raptors hạ gục Clippers: Tiếp đón đại diện miền Tây Los Angeles Clippers trên sân nhà Air Canada Centre, Toronto Raptors đã gặp không ít khó khăn ở khoảng thời gian đầu hiệp một. Trước gần 20 nghìn khán giả nhà Raptors dần lấy lại thế trận và kịp vươn lên dẫn điểm trước khi hiệp đầu kết thúc. Dưới sự xuất sắc của DeMar DeRozan và các đồng đội, đội chủ nhà chứng tỏ sức mạnh bằng cách dần kéo dãn khoảng cách trước sự bất lực của các vị khách. Chung cuộc đoàn quân của HLV Dwane Casey có chiến thắng thuyết phục 118-109.

diem-tin-the-thao-7

 

Hoàng Nam trưởng thành vượt bậc: Bị Hồng Kông dẫn trước với tỷ số 2-1 trước khi bước vào ngày thi đấu cuối cùng, Việt Nam đối diện với khó khăn không hề nhỏ. Không những vậy, bản thân cặp đôi chủ lực là Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên cũng bị một cú sốc về tâm lý sau khi để thua ngược trước cặp đôi Karan Rastogi - Wong Chun Hun ở lượt trận đôi thứ ba nhưng ở trận đấu đơn thứ nhất trong ngày thi đấu cuối cùng, Lý Hoàng Nam đã vượt qua tay vợt số 1 Hong Kong (Trung Quốc) Wong Hong Kit bằng chiến thắng thuyết phục sau 3 ván 6-3, 7-6, 6-4.

diem-tin-the-thao-4

 

Lý do Việt Nam thua Hồng Kông: Dù có lợi thế sân nhà nhưng chung cuộc đội tuyển Davis Cup Việt Nam không thể làm nên bất ngờ khi phải nhận trận thua với tỷ số 2-3 trước một Hồng Kông không quá vượt trội. Theo giới quan sát, sự phụ thuộc quá nhiều vào ngôi sao cộng với nền tảng thể lực kém hơn đối thủ là 2 trong số nhiều lý do khiến tuyển tennis Việt Nam thất bại trước Hong Kong (TQ) tại Davis Cup 2017.

diem-tin-the-thao-5

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:55 08/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục