Điểm tin Tennis, F1 sáng 25/01 : Lại có “kinh điển” Nadal – Federer

02:57 Thứ tư 25/01/2012

Hai huyền thoại làng banh nỉ đã cùng dắt nhau vào trận bán kết Úc mở rộng 2012.

Nadal vất vả đánh bại Tomas Berdych. Dù phải tốn khá nhiều sức nhưng Rafael Nadal vẫn vượt qua tay vợt người CH Czech với chiến thắng 3-1 sau 4 set đấu để tiến vào bán kết Australian Open 2012.

Federer thắng “tốc hành” Del Potro. Hạt giống số 3 người Thụy Sỹ đã hạ gục đối thủ sau 3 set với tỷ số lần lượt là 6-4, 6-3 và 6-2.

Nadal chạm trán Federer ở bán kết. Đây là lần đầu kể từ Pháp mở rộng 2005, Nadal mới lại chạm trán Federer trong một trận bán kết Grand Slam. “Đó sẽ là một trận đấu lớn như bao lần chúng tôi đã đối đầu”, Nadal nói ngắn gọn về trận bán kết sắp tới với đàn anh Federer.

Federer đang đạt phong độ rất tốt

Trận thứ 1000 ngọt ngào cho Roger. Huyền thoại người Thụy Sĩ đã kỷ niệm trận thứ 1000 trong sự nghiệp bằng màn vùi dập dễ dàng Juan Martin del Potro. “Tôi đã thi đấu ở rất nhiều trận tại rất nhiều giải. Dù lịch thi đấu rất khắc nghiệt nhưng bạn luôn có cách riêng để thể hiện bản thân. Thời điểm này tôi vẫn đang hạnh phúc”, Federer bày tỏ suy nghĩ về cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Wozniacki không lo về tương lai. Tay vợt người Đan Mạch nói sau thất bại tâm phục trước đàn chị Clijsters: “Mỗi lần tôi thua mọi người lại chỉ trích cứ như thể tôi chỉ còn 1 năm trong sự nghiệp. Thực tế là tôi còn cả một chặng đường dài ở phía trước. Tôi không lo về vị trí số 1 vì nếu mất nó, tôi hoàn toàn đủ sức giành lại”.

Kimi Raikkonen đã ngồi sau vô lăng. Lần đầu tiên kể từ khi thông báo trở lại, “người tuyết” đã công khai xuất hiện trên chiếc F1 của Lotus Renault. Nhận xét sau khi chạy thử xe, Kimi cho biết: “Tốc độ xe chưa thực sự khiến tôi hài lòng nhưng tôi không lo lắng vì đội đua còn nhiều thời gian để hoàn thiện.”

A.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục