Điểm tin sáng 12/06: HOT - Di Matteo chính thức dẫn dắt Chelsea

08:26 Thứ ba 12/06/2012

BLĐ Chelsea đã đạt được thỏa thuận với HLV Di Matteo, Shevchenko nổ tưng bừng, Liverpool muốn bán đứt Aquilani cho AC Milan, PSG đàm phán mua Thiago Silva... là những tin chính tring Điểm tin sáng 12/06.

HLV Di Matteo chính thức dẫn dắt Chelsea. Tờ Sportsmail của Anh khẳng định BLĐ Chelsea đã đạt được thỏa thuận với chiến lược gia người Italia về bản hợp đồng chính thức. Dự kiến bản hợp đồng mới của Di Matteo với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ kéo dài hơn 1 năm.

Shevchenko nổ tưng bừng: Sau khi lập cú đúp giúp Ukraine đánh bại Thụy Điển 2-1, tiền đạo từng giành QBV châu Âu Shevchenko đã tỏ ra cực kì phấn khích. Sheva cho biết :"Thật khó diễn tả cảm xúc vào lúc này. Tôi đã có một ngày thi đấu thành công để giúp đội nhà giành chiến thắng. Tôi cảm thấy mình như mới 20 tuổi, một cảm giác thật tuyệt vời. Nếu cứ thi đấu tốt như thế này, tôi tin rằng Ukraine sẽ tiến rất sâu."

Sheva đã có một ngày thi đấu chói sáng

Nga sẽ giữ nguyên đội hình: Trước trận đấu với đội chủ nhà Ba Lan vào đêm nay, HLV Dick Advocaat của ĐT Nga cho biết :"Chúng tôi đã thi đấu rất tốt ở trận ra quân nên chẳng có lý do gì để thay đổi đội hình. Mọi thứ đã được chuẩn bị kĩ lưỡng nhất để Nga giành chiến thắng và sớm giành vé vào tứ kết."

Tân HLV Barca hỏi mua Klose: Báo chí Tây Ban Nha cho hay, với việc hỏi mua Miroslav Klose - một trung phong cắm thực thụ, HLV Tito Vilanova đang cho thấy quyết tâm thay đổi sơ đồ chiến thuật trong lối chơi của Barca.Tuy nhiên, nếu thương vụ này thành công thì các cule sẽ có lý do để lo lắng bởi Klose dù là một tiền đạo giỏi nhưng năm nay đã 34 tuổi nên đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Mourinho khen ngợi De Rossi: Chứng kiến màn trình diễn của De Rossi trong vai trò một trung vệ của ĐT Italia, "người đặc biệt" đã dành những lời khen cho cầu thủ khoác áo Roma. Mou cho biết, De Rossi quả là một cầu thủ tuyệt vời và xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngoài ra, Mr Special còn dự đoán Azzurri sẽ còn tiến sâu ở kì Euro năm nay.

Juventus sẽ để Eljero Elia ra đi. BLĐ “Bà đầm già Turin khẳng định đội bóng sẽ để cầu thủ người Hà Lan ra đi trong kỳ CN năm nay. Mùa giải vừa qua cựu cầu thủ Hamburg đã không thể hiện được tài năng trong màu áo đội bóng mới.

Liverpool muốn bán đứt Aquilani cho AC Milan. Mới đây BLĐ Quỷ đỏ Merseyside không đồng ý với nguyện vọng để Aquilani ở lại với San Siro theo bản hợp đồng cho mượn thêm 12 tháng. Hiện ngôi sao người Italia vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

Tito dẫn dắt Barca tới năm 2014

CLB Catania tại Serie A có HLV mới. Được biết cựu hậu vệ Chievo, Rolando Maran, sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng mà chiến lược gia Vincenzo Montella tại Catania. Trước đó, Montella cũng đã chuyển tới dẫn dắt Fiorentina.

Tuyển thủ De Rossi của ĐT Italia cảm ơn HLV Luis Enrique. Thi đấu thành công trong vai trò trung vệ giúp đội bóng áo Thiên Thanh cầm hòa Tây Ban Nha 1-1 đêm qua, ngôi sao bên phía Roma cho biết: “Tôi muốn cảm ơn HLV Cesare Prandelli (Italia), đặc biệt Luis Enrique, những người đã tin tưởng tôi trong vai trò trung vệ”.

HLV Vilanova đồng ý dẫn dắt Barca 2 năm. Tiết lộ trước báo giới, người đại diện Josep Maria Orobitg của HLV Vilanova tiết lộ thân chủ ông đã đồng ý dẫn dắt các cầu thủ Barca tới năm 2014. Được biết mọi thỏa thuận giữa các bên đã được hoàn tất hôm thứ 6 vừa qua.

PSG đàm phán mua Thiago Silva. Giám đốc Leonardo của đội bóng Pháp khẳng định CLB đang đàm phàn với đội chủ sân San Siro về trường hợp của hậu vệ người Brazil. Hiện Silva cũng là mục tiêu theo đuổi của Barca.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục