Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/06: Thầy Công Phượng “kể tội” World Cup

10:02 Thứ bảy 23/06/2018 | 1

HLV Minh Ninh “kể tội” HAGL bị ảnh hưởng World Cup; Long An thắng vất vả ở giải hạng nhất; Than Quảng Ninh thua sốc “ngựa ô” S. Khánh Hòa,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/06.

HLV Minh Ninh kể tội HAGL bị ảnh hưởng World Cup

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/06: Thầy Công Phượng “kể tội” World Cup - Bóng Đá

HLV Dương Minh Ninh khẳng định V-League thi đấu song song với World Cup 2018, HAGL bị ảnh hưởng rất nhiều. Ảnh: Đình Viên. 

Trên sân nhà Pleiku, HAGL đã có màn lội ngược dòng thành công trước Sài Gòn FC với tỷ số 3-2. Đáng chú ý, chiến thắng này đã chấm dứt chuỗi 3  trận chỉ biết thua của đội bóng phố núi. Tuy nhiên, nói về phong độ và thể lực học trò HLV Dương Minh Ninh khẳng định đội bóng của ông bị ảnh hưởng rất nhiều bởi lịch thi đấu song song với World Cup 2018: “Các bạn cũng biết rằng thời gian này World Cup 2018 đang diễn ra, và sẽ kéo dài liên tục với những trận đấu cầu hay và chất lượng. Thể lực cầu thủ HAGL nói chung và các đội bóng khác nhất định sẽ bị ảnh hưởng theo vì xem các trận đấu ở World Cup,” HLV Dương Minh Ninh kết tội HAGL không có phong độ tốt vì ảnh hưởng của World Cup 2018.

Long An thắng vất vả ở giải hạng nhất

Vòng 9 tiếp tục diễn ra 2 trận ở giải hạng nhất, dù được đánh giá cao hơn nhưng Long An phải rất chật vật mới giành được 3 điểm trước đội đang đứng chót bảng là Công an Nhân Dân. Từ pha phối hợp trung lộ ở hiệp 1, Hải Quân sút chéo góc ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thắng trận, Long An tạm thời nhảy lên vị trí thứ tư trên BXH. Chiều nay 23/06, vòng 9 sẽ diễn ra 2 trận còn lại. Tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Đồng Tháp và Viettel. Kết quả các trận đấu trước đó, Hà Nội B vs Đăk Lăk 1-2, Fico.TN vs Bình Phước: 0-0. Long An vs CAND: 1-0.

Than Quảng Ninh thua sốc “ngựa ô” S. Khánh Hòa

Cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và S.Khánh Hòa tại vòng 15 V.League 2018 nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước bởi hai đội đang bám đuổi nhau quyết liệt trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, rất bất ngờ dù được đánh giá cao hơn và thực tế Than Quảng Ninh được thi đấu trên sân nhà Cẩm Phả, thế nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ thua sốc 1-2 trước “ngựa ô” V-League mang tên S. Khánh Hòa.

Lâm “tây” được nhà vô địch V-League khen ngợi với phong độ xuất sắc

Văn Lâm khiến HLV Park Hang Seo yên tâm vị trí trong khung gỗ - Bóng Đá

HLV Hoàng Văn Phúc lên tiếng khen ngợi Văn Lâm sau trận Quảng Nam chia điểm với Hải Phòng.

Sau trận hòa tiếc nuối với Hải Phòng, HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam FC đã giành lời khen cho thủ môn Đặng Văn Lâm khi đã có hàng loạt tình huống phản xạ xuất sắc.“Tôi rất tiếc nuối với trận hòa này. Tuy nhiên tôi cũng dành lời khen choĐặng Văn Lâm khi anh đã có một trận đấu rất hay, cản phá rất nhiều tình huống nguy hiểm của Quảng Nam. Nhưng trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn về lực lượng như vậy, một trận hòa cũng là chấp nhận được. Tôi đang mong sự trở lại của tiền đạo Hà Minh Tuấn ở những trận đấu tới.”

Phương Nam | 09:30 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục