Deontay Wilder quyết thống nhất tất cả các đai vô địch

13:09 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao quyền Anh Deontay Wilder đặt mục tiêu thống nhất tất cả các đai vô địch hạng nặng trong tương lai.

Deontay Wilder quyết thống nhất tất cả các đai vô địch

Hôm thứ bảy, Deontay Wilder giành đai vô địch hạng nặng của WBC sau khi đánh bại Bermane Stiverne. Đó là trận đấu mà ngôi sao người Mỹ tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với đối thủ và giành phần thắng xứng đáng.

Các chuyên gia phân tích, Deontay Wilder lúc này là tay đấm nguy hiểm nhất của quyền Anh hạng nặng nước Mỹ từ thời Mike Tyson, theo đó nhiều khả năng trở thành đối thủ lớn có thểm chất dứt sự thống trị của triều đại Klitschko.

Chia sẻ với báo chí, Deontay Wilder cho biết bản thân muốn chạm trán Tyson Fury tiếp theo, rồi sau đó đấu tiếp với Wladimir Klitschko để thống nhất tất cả các đai vô địch vào cuối năm.

"Tôi và Tyson là những tay đấm mà các đối thủ khác phải dè chừng. Chúng tôi đều là những tên tuổi lớn, cũng như các nghệ sĩ trên sàn đấu. Tôi muốn đánh trận tiếp theo ở Anh, nơi bản thân luôn rất thích thú khi tới đây. Chẳng có vấn đề gì khi thượng đài ở Anh cả", Deontay Wilder nói.

Được biết, Tyson Fury trở thành đối thủ thách thức của Wladimir Klitschko cho trận tranh đai vô địch của WBO. Song, Tyson Fury sẽ đấu với Bryant Jennings vào tháng 4 tới ở New York (Mỹ). Điều này mở ra cơ hội để Deontay Wilder có thể thương thảo với Wladimir Klitschko hòng sắp xếp một cuộc thượng đài.

Mới đây, báo chí tiết lộ Deontay Wilder muốn đánh 4 hoặc 5 trận trong năm 2015.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục