Cựu vô địch Wimbledon: "Chị em nhà Williams là nguồn cảm hứng để tôi tái xuất"

12:57 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnMarion Bartoli chia sẻ sự thành công của Serena và Venus Williams đã tạo động lực để cô thêm một lần nữa quay trở lại làng banh nỉ.

Hôm thứ 4 vừa qua, Marion Bartoli đã lên tiếng xác nhận việc trở lại thi đấu sau 4 năm rời xa làng banh nỉ. Chia sẻ trước thềm tái xuất, cựu vô địch Wimbledon 2013 cho biết bản thân đã sẵn sàng và không thể chờ cho đến thời điểm tái xuất.

wta

 Marion Bartoli chính thức trở lại làng banh nỉ sau 4 năm vắng bóng. 

"Tôi nghĩ ở tuổi 33, bạn vẫn có thể thi đấu trong một thời gian dài. Serena và Venus Williams là minh chứng hoàn hảo nhất. Riêng Serena sẽ trở lại vào năm sau, và tôi nghĩ hai chị em họ đều muốn thi đấu cho đến Olympics Tokyo 2020. Vì vậy, tôi nghĩ rằng mình không quá già để tái xuất trở lại," Bartoli chia sẻ trên BBC World Service Sport.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, nhiều khả năng Miami Open vào tháng 3 tới đây sẽ là giải đánh dấu sự trở lại của Bartoli.

Trước đó khi tuyên bố giải nghệ, Bartoli đã cho biết cơ thể cô không đáp ứng được các điều kiện khắc nghiệt khi thi đấu và luôn cảm thấy mệt mỏi sau khoảng 45 phút - 1 giờ tập luyện.

Sau đó thông tin được tiết lộ cụ thể hơn, Bartoli bị nhiễm một loại vi rút lạ khi đến Ấn Độ du lịch và kết quả là cả cơ thể bị dị ứng với bất kỳ đồ ăn nào nấu từ bếp điện từ, cô bị rụng tóc và bác sĩ cho biết cô đã suýt chết. 

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:15 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục