Wozniacki lột đồ đốt cháy tạp chí ESPN

13:01 Thứ năm 21/12/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt xinh đẹp người Đan Mạch không hề ngại ngần khoe thân trong những shoot ảnh thiếu vải được đăng trên ESPN.

Song song với việc tập luyện để duy trì phong độ giai đoạn nghỉ cuối mùa, Wozniacki mới đây đã xuất hiện với hình ảnh khác lạ và đầy táo bạo trên tạp chí ESPN.

Trong shoot hình mới này, Wozniacki mặc rất kiệm vải, khoe từng đường nét cơ thể vừa quyến rũ vừa khỏe khoắn. Tay vợt 27 tuổi người Đan Mạch vừa toát ra được vẻ khỏe khoắn của một VĐV thể thao, vừa cho thấy sức hấp dẫn của một phụ nữ đang ở độ chín của nhan sắc.

wozniacki

 Tạo hình mới cực sexy của Wozniacki. Ảnh: Internet.

Trong quá khứ Wozniacki từng có thân hình không như ý muốn, song việc tập luyện thể thao và giữ cho tinh thần tích cực đã giúp tay vợt người Đan Mạch có được một hình thể như mong muốn. Cô nàng giờ đây đã là một trong những mỹ nhân banh nỉ được chú ý nhiều nhất ở khoản nhan sắc.

Hồi tháng trước, Wozniacki từng khoe chiếc nhẫn đính hôn mà ngôi sao bóng rổ NBA David Lee tặng cô. Cặp trai tài gái sắc được kỳ vọng sẽ sớm về chung một nhà sau nhiều tháng hò hẹn.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:40 21/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục