Bất ngờ ở Giải quần vợt các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2017

01:55 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnMột trong những bất ngờ lớn nhất trong ngày mở màn là việc Trần Thị Tâm Hảo để thua người đồng đội Sĩ Bội Ngọc.

Giải quần vợt các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2017 đã chính thức được khởi tranh ở Nghệ An. Cuộc so tài đầu tiên là giữa Triệu Hoàng Hiếu của đoàn Quân đội và lão tướng Hoàng Thành Trung của đoàn CAND.

Từng tham dự nhiều giải đấu lớn nên dễ hiểu khi Thành Trung, cùng đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, đã chơi lấn lướt và có chiến thắng chóng vánh 6-0 và 6-1.

MTuantrong

 Minh Tuấn thắng dễ trận mở màn. Ảnh: Internet.

Sau đó, hạt giống số 1 Phạm Minh Tuấn chạm trán tay vợt Lê Khắc Tùng Lâm. Minh Tuấn với sở trường là những đường bóng đầy uy lực đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua người đồng đội cùng ở đoàn Đà Nẵng 6-1, 6-1.

Cuộc đối đầu thứ ba là cuộc đụng độ giữa hai tay vợt của Bình Dương, Trịnh Linh Giang và Vũ Artem. Trong trận này, Trịnh Linh Giang đã tỏ ra kinh nghiệm hơn, vất vả vượt qua người đồng đội với tỷ số 6-4 và 6-3.

Diễn biến bất ngờ nhất xảy ra trong ngày thi đấu đầu tiên chính là hạt giống số 1 nội dung đơn nữ Trần Thị Tâm Hảo để thua trước đồng đội Sĩ Bội Ngọc với tỷ số 6-1, 3-6, 3-6.

Hôm nay, Giải quần vợt các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2017 tiếp tục với các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng lượt 2 ở nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nữ.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:40 19/12/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục