BLV Anh Ngọc: CLB TP.HCM chiêu mộ song sát "triệu đô" là vì...

05:56 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnBLV Trương Anh Ngọc đã có những lý giải về việc CLB TP.HCM chiêu mộ 2 cựu tiền đạo ĐT Costa Rica.

CLB TP.HCM vừa tạo nên điểm nhấn khi chiêu mộ 2 cựu tiền đạo ĐT Costa Rica là Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez. Sự bổ sung này hứa hẹn sẽ khiến sức mạnh hàng công của "Chiến Hạm Đỏ" trở nên đáng gờm, hướng tới những mục tiêu cao hơn tại V-League và AFC Cup 2020. Được biết, đội đồng chủ sân Thống Nhất phải bỏ ra hơn 1 triệu USD để có được sự phục vụ của bộ đôi này.

 - Bóng Đá

Bộ đôi tiền đạo người Costa Rica đã cập bến CLB TP.HCM.

Nhận định về thương vụ vừa hoàn thành của Á quân V-League, BLV Trương Anh Ngọc chia sẻ trên Football Reaction: "Ở thời điểm này, CLB TP.HCM đang chịu áp lực rất lớn về mặt thành tích, từ thời Lê Công Vinh làm chủ tịch cho đến thời của Hữu Thắng hiện nay, đội bóng đã được thay máu đội hình rất nhiều. Với việc đầu tư lớn, đội bóng này rất cần thành tích trong thời gian ngắn, rõ ràng ngôi Á quân mùa giải trước chưa thể đáp ứng tham vọng.

Có thể thấy, CLB TP.HCM đang mất kiên nhẫn, họ cần thành công đến ngay lập tức. Ngoài ra ở mùa giải tới, Sài Gòn FC cũng sẽ phải chịu áp lực tương tự. V-League sang năm sẽ chứng kiến những thế lực mới nổi lên."

Hiện tại CLB TP.HCM đang xếp ở vị trí thứ 5 với 17 điểm và cách đội đầu bảng Sài Gòn FC 6 điểm. Ở đấu trường AFC Cup, sắp tới đội bóng thành phố mang tên sẽ đá 3 trận còn lại của vòng bảng trên sân nhà Thống Nhất.

Đăng Huy | 04:58 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục