Ai vĩ đại nhất mọi thời? Không phải Federer, cũng chẳng phải Nadal

00:07 Thứ ba 23/05/2017 | 3

TinTheThao.com.vnĐó là ý kiến của huyền thoại quần vợt người Úc - Rod Laver.

federer-nadal-australian-open-social-reaction-2017-final

 Theo Rod Laver, Federer và Nadal đều có những thế mạnh riêng. Ảnh: Internet.

Mới đây, khi được phỏng vấn trong chương trình SuperTennis TV Channel về câu hỏi hóc búa Federer hay Nadal mới vĩ đại nhất, huyền thoại quần vợt Úc Rod Laver đã chia sẻ khá bất ngờ khi nói rằng theo ông, chẳng ai là người xuất sắc nhất cả:

"Họ có lối chơi hoàn toàn khác nhau. Trên sân đất nện thì không ai mạnh hơn Rafael Nadal. Roger Federer thì có thể làm được mọi thứ. Cậu ấy biết phải làm thế nào khi chơi trên sân cứng và sân cỏ...

...Ngày nay, bạn chỉ có thể thi đấu tốt nếu có thể chơi được ổn định trên mọi mặt sân. Ai là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại à? Tôi nghĩ rằng chẳng ai cả. Khi bạn nhìn vào những tay vợt, bạn chỉ có thể đặt họ duy nhất vào một kỷ nguyên và tự lựa chọn ai là số 1.” Rod Laver đưa ra ý kiến cá nhân của mình.

Được biết Federer và Nadal chính là hai tay vợt bùng nổ nhất trong giai đoạn đầu năm nay. Federer thâu tóm các danh hiệu Australian Open, Indian Wells và Miami, còn Nadal mới đây có cho mình 3 danh hiệu liên tiếp ở Barcelona Open, Monte Carlo và Madrid Masters.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:05 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục