5 điểm nhấn PSG 2-4 Tottenham: Ngày của những sai lầm

10:23 Chủ nhật 23/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham không thực sự vượt trội so với đối thủ. Tuy nhiên, những sai lầm chết người ở hàng thủ PSG đã khiến họ phải trả giá bằng một trận thua.

1. Cần gì Neymar khi đã có Cavani?

5 điểm nhấn PSG 2-4 Tottenham: Ngày của những sai lầm - Bóng Đá

 Cavani chơi hay, Neymar liệu có cập bến PSG?

Báo chí thế giới vài ngày qua liên tục có những đồn đoán về tương lai của tiền đạo Neymar. Thậm chí, có thông tin cho rằng, cầu thủ người Brazil đã "chia tay" các đồng đội tại Barca và sẽ gia nhập PSG trong nay mai.

Tuy nhiên, HLV Unai Emery nên cân nhắc việc vung tiền mua Neymar sau khi chứng kiến những gì Edison Cavani làm được trước Tottenham. Đấy vẫn là một trung phong hàng đầu thế giới với sức càn lướt và khả năng chọn vị trí cực tốt (bàn thắng ngay phút thứ 5 vào lưới Gà trống là minh chứng điển hình). 

2. Hạt nhân Eriksen 

Nếu chọn ra một vị trí khiến ông Mauricio Pochettino có thể an tâm nhất trong đội hình Gà trống hiện tại, hẳn đó phải là tiền vệ tài hoa Christian Eriksen. 

Trong trận giao hữu ngày hôm nay, anh được bố trí đá ngay từ đầu, cùng với hai cầu thủ trẻ khác là Onomah và N'Koudou hỗ trợ trung phong Janssen. Với kinh nghiệm của mình, cầu thủ người Đan Mạch đã níu lại thế trận cho đội nhà khi họ bị dẫn ngay ở phút thứ 5. Thậm chí, anh còn có cho riêng mình một pha lập công tuyệt đẹp . 

3. Cánh phải Tottenham bất ổn

5 điểm nhấn PSG 2-4 Tottenham: Ngày của những sai lầm - Bóng Đá

 Walker-Peters cần thêm nhiều thời gian mới có thể đá chính. 

Thử nghiệm mang tên Walker-Peters của ông Pochettino đã bị phá sản hoàn toàn ở hiệp một. Trong bàn thua thứ nhất của Gà trống, Rabiot đã có một khoảng trống mênh mông bên cánh phải của Tottenham và căng ngang thuận lợi để Cavani ghi bàn. Sau đó, nhiều lần PSG đã khoét vào điểm yếu này nhưng họ lại phung phí cơ hội. Đến hiệp hai, Trippier được tung vào sân thay cho Walker-Peters, tình hình cải thiện được đôi chút khi PSG không thể ghi thêm bàn thắng nào. Nhưng cũng phải nói, đầu hiệp hai, đội bóng của ông Emery chỉ còn chơi với 10 người. 

4. Kevin Trapp trở thành tội đồ

Sau trận đấu này, BLĐ PSG có khi phải cân nhắc phương án mua thủ môn. Trapp đã có một trận đấu thực sự tệ hai. Anh trực tiếp mắc sai lầm khi chuyền bóng ngớ ngẩn để Dier lập công ở phút 18. Chưa hết, đầu hiệp hai, pha dùng tay chơi bóng ngoài vòng cấm khó hiểu của thủ môn này đã khiến ĐKVĐ Ligue I chỉ còn thi đấu với 10 người. Từ thế trận giằng co, Tottenham nhanh chóng ghi thêm được hai bàn và kết thúc trận đấu với tỉ số 4-2.

5. Kane cần người chia lửa

Pocheetti đã cho trung phong người Hà Lan Marcell Jansen thi đấu ngay từ đầu nhưng những ấn tượng mà anh để lại không thật sự đáng kể. Chỉ khi Kane và Alli được tung vào sân ở hiệp hai, Tottenham mới đá tưng bừng. Đây cũng là lời cảnh báo cho HLV người Argentina. Nếu Gà trống tham vọng hơn, họ không thể giữ Jansen trong đội hình. 

Diễn biến chính trận đấu: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 09:39 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục