17h, ngày 19/11, Hải Phòng vs HAGL: Ngày tri ân “King” Trương Việt Hoàng

08:00 Chủ nhật 19/11/2017 | 2

Trở về sân nhà Lạch Tray trong ngày vắng bóng HLV Trương Việt Hoàng, chắc chắn tâm trạng của các cầu thủ Hải Phòng FC sẽ ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, nếu muốn dành một lời tri ân đến ông thầy đầy tâm huyết của mình, đồng thời giữ hình ảnh trong mắt NHM, Stevens và các đồng đội sẽ không được phép thua.

 - Bóng Đá

 HAGL (áo trắng) đang có phong độ cực cao. 

Một loạt biến cố xảy ra liên tiếp chắc hẳn đã khiến tâm lý của các cầu thủ Hải Phòng ảnh hưởng ít nhiều. Sau vụ việc lùm xùm của Văn Lâm khiến trợ lý Sỹ Mạnh phải rời đội, lần lượt những anh lớn trong phòng thay đồ như Minh Châu, Văn Nhiên khẳng định sẽ ra đi sau mùa giải 2017. Đỉnh điểm của sự thất vọng đã đến khi HLV Trương Việt Hoàng bất ngờ nói lời chia tay CLB.

Tình cảnh của Hải Phòng giờ như rắn mất đầu. Tuy nhiên, hơn lúc nào hết, Stevens và các đồng đội cần phải thể hiện tinh thần đoàn kết giống như 3 năm vừa qua. Họ cần phải thắng, hoặc ít nhất là không thua để tri ân ông thầy đầy tâm huyết của mình, đồng thời giữ hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Hải Phòng cần ít nhất 1 điểm để tri ân HLV Trương Việt Hoàng. 

Đây sẽ là một thử thách khó khăn khi đối thủ của Hải Phòng lại là HAGL. Dù chỉ còn là một CLB tầm trung và luôn lép vế mỗi khi đối đầu với Hải Phòng trong những mùa giải vừa qua, thế nhưng Công Phượng và các đồng đội lại đang có chuỗi trận thăng hoa, trong đó 2 chiến thắng liên tiếp trước Hà Nội và Sài Gòn vừa qua đã giúp đội bóng phố núi có thêm cơ hội kết thúc mùa giải ở nửa trên BXH. Đây sẽ là một tiền đề tốt cho họ để hoàn thành những mục tiêu lớn trong tương lai.

Với những diễn biến trái chiều có lợi cho HAGL, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng phố Núi lần đầu tiên đánh bại Hải Phòng sau 5 trận đối đầu không thắng vừa qua.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến

Hải Phòng: Vũ Hải, Hoàng Dương, Đình Bảo, Ngọc Thịnh, Quốc Trung, Ngọc Tân, Văn Lợi, Văn Đức, Anh Hùng, Fagan, Stevens.

HAGL: HAGL: Vĩnh Lợi, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Mobi, Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương, Tăng Tiến, Văn Thanh, Tuấn Anh, A Hoàng.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 23:28 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục