Zverev khiến cậu bé nhặt bóng sợ hãi vì màn ăn mừng ở Shanghai Masters

16:41 Thứ năm 11/10/2018

Một cậu bé nhặt bóng tại giải Shanghai Masters giật mình sợ hãi trước "tiếng gầm" của tay vợt đang xếp hạng 5 thế giới.

Tại vòng hai Shanghai Masters được tổ chức ở Thượng Hải, Trung Quốc, Alexander Zverev có chiến thắng trước Nikoloz Basilashvili với tỷ số 7-5 và 6-4 để thẳng tiến vào vòng 1/8.

Một trong những điểm nhấn đáng nhớ của trận đấu lại đến từ "nhân vật thứ ba" trên sân, cậu bé nhặt bóng túc trực bên cạnh lưới.

AlexanderZverev

 Cậu bé nhặt bóng "hoảng hồn" trước uy lực của Zverev. Ảnh: TennisTV.

Sau khi có tình huống lên lưới để tung ra cú đánh trái tay ăn điểm trong set đấu đầu tiên, Zverev đã hét lên và giơ nắm đấm để ăn mừng điểm số giành được.

Ngay bên cạnh anh, cậu bé nhặt bóng có vóc dáng nhỏ nhắn đã giật bắn người sợ hãi vì uy lực của tay vợt 21 tuổi. Đây chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất của cậu bé người Trung Quốc này khi tham gia một trong những giải Masters 1000 trên thế giới.

Trong năm 2018, ngôi sao đến từ Hamburg đã có 3 danh hiệu ATP Tour tại Munich (Đức), Madrid (Tây Ban Nha) và Washington (Mỹ). Tại giải đấu được tổ chức ở Thượng Hải, Zverev rất kỳ vọng sẽ bổ sung chiếc cúp vô địch thứ 4 cuối tuần này trước khi đến với thành phố London để tham dự ATP Finals khởi tranh từ ngày 11/11.

Nói về những ngày thi đấu cuối năm, tay vợt người Đức thừa nhận mùa giải dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của mình: "Thật không dễ dàng gì khi đi đến tận cùng thế giới và thường xuyên phải thay đổi múi giờ sinh hoạt, nhưng rõ ràng chúng ta đều mong muốn được chơi tại những giải đấu lớn nhất thế giới".

"Động lực vẫn nguyên vẹn, nhưng tất cả tay vợt dẫn đầu đều quá quen mặt vì chúng tôi đã chơi nhiều trận nhất. Chúng tôi đều đang cố gắng giành được những điểm số cuối cùng để đảm bảo vị trí của mình đủ điều kiện tham dự giải đấu ở London", Zverev chia sẻ.

z

 Đối thủ tiếp theo của Zverev là Alex De Minaur, tay vợt người Australia. Ảnh: Getty.

Bước vào vòng 1/8, tay vợt 21 tuổi sẽ chạm trán Alex De Minaur, người đã đánh bại Benoit Paire với tỷ số 6-2, 6-3. 

Ở diễn biến khác, nhà ĐKVĐ của Shanghai Masters là Roger Federer phải mất đến 3 set mới đánh bại được Daniil Medvedev với tỷ số 6-4, 4-6 và 6-4.

Niềm hy vọng số một của Nhật Bản Kei Nishikori cũng giành chiến thắng trước tay vợt nước chủ nhà Yibing Wu với tỷ số 3-6, 6-0 và 6-3.

Nguồn: Zing.vn
Bích Hiền | 06:44 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục