Zverev gục ngã ở Shenzen Open

13:09 Chủ nhật 02/10/2016

Misha Zverev lỡ cơ hội giành vé vào bán kết giải quần vợt Shenzen Open tại Trung Quốc.

images668819_T2

 Zverev dừng bước tại tứ kết. Ảnh: Internet.

Misha Zverev – anh trai của Alexander Zverev nổi đình nổi đám trong thời gian qua đã dừng bước ở vòng đấu tứ kết của Shenzen Open sau khi để thua Richard Gasquet (Pháp) 6-7 (4-7), 6-7 (2-7).

Zverev “anh” đã không đánh mất một ván đấu nào trong chuyến hành trình phiêu lưu đến trận tứ kết ATP World Tour đầu tiên sau gần 1 năm. Tuy vậy, đối mặt với đối thủ người Pháp vốn đã thắng tới 27 trận trong mùa, Zverev “anh” đành chấp nhận xuôi tay sau khi đã chống trả đối thủ một cách quyết liệt. Tay vợt 29 tuổi người Đức gốc Nga đã cứu 11/14 nguy cơ thua break-point, nhưng như vậy vẫn là chưa đủ khi cả 2 ván đấu đầu tiến đến loạt đánh tie-break và cuối cùng, Zverev “anh” đã để thua đối thủ người Pháp trong cả 2 loạt "đấu súng" này.

Không giống như em trai của mình, Zverev “anh” (hiện đang xếp hạng 120 thế giới) vẫn đang tiếp tục chuyến hành trình dài dằng dặc trong việc tìm kiếm danh hiệu ATP World Tour đầu tay. Anh từng thắng 5 danh hiệu Challenger và 5 danh hiệu Futures, nhưng đó chỉ là danh hiệu của những tay vợt nhỏ.

Với chiến thắng trước Zverev “anh”, Gasquet đã giành được trận thắng thứ 28 trong mùa. Anh hiện chỉ còn cách danh hiệu thứ 2 trong năm 2016 này đúng 2 trận thắng nữa. Trước mắt, anh cần phải chơi thật tốt ở trong trận đấu bán kết chống lại người thắng của cặp đấu Malek Jaziri (Tunisia) và Janko Tipsarevic (Serbia).

Nam Anh | 13:15 02/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục