Yêu quê, Klopp đi quảng cáo cho bia

16:29 Chủ nhật 17/01/2016

Mới đây, HLV của Liverpool Jurgen Klopp đã đồng ý trở thành gương mặt đại diện chiến dịch quảng bá cho một hãng bia Đức ở Anh trong vòng 4 năm.

Theo đó, cựu HLV Dortmund nhận được lời đề nghị từ hãng bia Warsteiner do có nhiều người ngưỡng mộ vẻ cuốn hút tự nhiên của ông. Người sở hữu hãng bia Warsteiner, bà Catharina Crame cũng cho rằng thuyền trưởng The Kop là gương mặt đại diện hoàn hảo cho sản phẩm.

“Jurgen Klopp là đại sứ thương hiệu hoàn hảo cho sản phẩm bia không cồn của chúng tôi. Ông ấy trung thực, quy củ và cũng nổi tiếng nữa. Đặc biệt hơn, chính niềm đam mê của ông ấy phù hợp với triết lý thương hiệu của chúng tôi. Jurgen Klopp luôn nỗ lực tuyệt đối trong sự nghiệp bóng đá cũng như chúng tôi đã và đang làm trong ngành sản xuất bia," bà chia sẻ.

Warsteiner chọn Klopp để gửi 'vàng'. Ảnh: Internet.

Tất nhiên, chiến lược gia người Đức chẳng có lý do gì để từ chối hợp đồng hấp dẫn này. Khi mà uống bia lại chính là thú vui tao nhã của ông. “Tôi rất hài lòng về sự hợp tác này bởi tôi thấy có hương vị quê nhà trong bia của Warsteiner," Klopp hớn hở chia sẻ về bản hợp đồng mới.

Bản thân trong gia đình Klopp cũng từng có lịch sử sản xuất bia từ xưa nên HLV Liverpool có khả năng thưởng thức bia khá tốt. Ngần ấy lý do là đủ để một hãng bia danh tiếng như Warsteiner tìm đến Klopp như một chiến dịch quảng bá hiệu quả. Vốn rất yêu nước nên Klopp cũng sẵn sàng hợp tác khi sản phẩm mang tính thúc đẩy văn hóa quốc gia: “Tôi là một HLV bóng đá người Đức và là một trong những đại sứ thể thao nước nhà. Tương tự, Warsteiner là một trong những đại sứ tốt nhất cho hương vị bia truyền thống của Đức."

Klopp là con nhà nòi sản xuất bia. Ảnh: Internet.

Mặc dù Warsteiner là một công ty sản xuất nhiều loại bia nhưng ‘gã khổng lồ’ chỉ đồng ý quảng bá cho sản phẩm bia không cồn có tên Warsteiner Fresh. Đây là sản phẩm bia tươi 100% và có thể trở thành một loại đồ uống giải khát thể thao hoàn hảo hoặc đơn giản là dùng như loại đồ uống xen kẽ trong bữa ăn.

Jurrgen Klopp không phải là nhà cầm quân đầu tiên quảng cáo cho các sản phẩm bia rượu như thế này. Trước đây, cựu HLV Southampton, Sunderland và Bắc Ireland Lawrie McMenemy cũng đã từng là gương mặt đại diện cho hãng bia Barbican vào năm 1970. Cựu huyền thoại Man Utd Eric Cantona cũng từng xuất hiện trong một loạt những quảng cáo của Kronenbourg. Không kém cạnh, Rooney, Ryan Giggs và Patrice Evra thì lại đại diện cho hãng rượu Casilliero del Diablo.

Cựu huyền thoại Man Utd Eric Cantona cũng từng xuất hiện trong quảng cáo bia. Ảnh: Internet.

Jurgen Klopp có rất nhiều sở thích bên lề ngoài sân cỏ và uống bia là một trong số đó. Ông thường xuyên đi uống bia, hút thuốc lá, “chém gió” với bạn bè, người thân tại những quán bia hay rượu bình dân trên phố. Sở thích này thì chẳng những dân Đức, mà người dân Liverpool cũng đã biết quá rõ. Bằng chứng là ngay sau khi nhận chức tại Liverpool, việc đầu tiên ông khám phá chính là lui đến các quán rượu, bia bình dân tại Merseyside. Rất nhiều CĐV của Liverpool tỏ ra thích thú về sự bình dị và gần gũi của nhà cầm quân này. Cảm nhận chung của những người hâm mộ khi gặp Klopp cũng là một người đàn ông rất đỗi bình thường, lịch thiệp và thân thiện.

Linh Trang | 06:01 17/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục