XONG! Mane làm 2 điều trong phòng thay đồ sau khi nổi điên với Salah

19:04 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnThủ quân Henderson phá vỡ im lặng, tiết lộ chân tướng hoài nghi bất ổn nội bộ của Liverpool.

Liverpool hành quân xa nhà đối đầu Burnley, với hành trang là 3 trận toàn thắng cùng ngôi đầu Premier League. Được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo.

Khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, Klopp có thể nở nụ cười mãn nguyện khi các học trò thi đấu tưng bừng và đánh bại Burnley 3 bàn không gỡ.

Tuy nhiên chiến thắng của The Kop vừa qua lại có vết gợn. Khi rời sân ở phút 85, trụ cột Sadio Mane công khai biểu lộ sự giận dữ. Tuyển thủ Senegal vô cùng bực bội với tình huống đồng đội Mohamed Salah không chuyền bóng cho mình ở tư thế trống trải có thể dứt điểm thành bàn.

Phải nhờ đến sự can thiệp của một số đồng đội, Mane mới trấn tĩnh trở lại.

Jordan Henderson lifts the lid on Liverpool's dressing room mood following Sadio Mane incident at Burnley - Bóng Đá

 Tâm điểm tranh cãi.

Phát biểu qua Liverpool Echo sau trận, đội trưởng Jordan Henderson đã cập nhật không khí phòng thay đồ đội nhà sau sự cố. Henderson khẳng định tất cả đều được dàn xếp ổn thỏa: "Tôi đã chứng kiến và Sadio vẫn ổn, cậu ấy là 1 chàng trai tuyệt vời."

"Đó chỉ là mỗi người chúng tôi thúc đẩy lẫn nhau mọi lúc. Tôi nghĩ điều đó là quan trọng. Chúng tôi đều muốn làm tốt hơn, cải thiện, nhưng chúng tôi thật sự gần gũi và có thể đối phó với chuyện như vậy.

Thành thật tôi không rõ điều gì kích động Mane, đầu tiên tôi không thật sự hiểu. Tuy vậy sau đó, cậu ấy bước vào phòng thay đồ, cười lớn và đùa cợt."

Xem sức mạnh đáng gờm của Liverpool:

Phụng Sồ | 18:30 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục