Xavi tin tưởng tân binh 18 tuổi tại Champions League

10:07 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ CLB, HLV Xavi Hernandez đã công bố danh sách cầu thủ Barcelona tham gia thi đấu vòng knock-out Champions League mùa này.

Xavi đã có một vài sự thay đổi so với danh sách đăng ký thi đấu vòng bảng trước, trong đó tân binh sinh năm 2005 Vitor Roque là một trong những điểm nhấn ở danh sách A

Sau khi chính thức thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou từ tháng 1, Roque đã có những màn trình diễn tương đối thành công, đặc biệt, tiền đạo người Brazil đã có bàn thắng đầu tiên cho Blaugrana trong chiến thắng 1-0 của CLB xứ Catalan trước Osasuna ở trận đá bù vòng 20 La Liga vào giữa tuần. 

Do đó HLV Xavi tin tưởng trao một suất tham dự vòng knock-out Champions League cho Roque để làm phương án chia lửa với người đàn anh kỳ cựu Robert Lewandowski. 

Barca thêm Vitor Roque vào danh sách đăng ký UCL - Bóng Đá

 Roque sẽ tham gia thi đấu tại giai đoạn kế tiếp của Champions League. 

Ngoài ra, trong danh sách A, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn điền tên 2 sao trẻ khác đang chơi cho đội B Barca là Unai Hernandez và Pau Victor.

Đối thủ cho đoàn quân Xavi tại vòng ⅛ Champions League sắp tới sẽ là nhà ĐKVĐ Serie A Napoli. Theo đó, Barca sẽ hành quân tới sân Diego Armando Maradona của đối thủ cho trận lượt đi vào ngày 22/2 trước khi có trận tái đấu trên sân nhà Olympic Lluis Companys 3 tuần sau đó.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:09 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục