Xavi thừa nhận ngưỡng mộ sao M.U, người có khả năng “điều khiển trái bóng”

14:09 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnMới đây huyền thoại của Barcelona và ĐT Tây Ban Nha đã dành những lời có cánh cho ngôi sao đang thuộc biên chế Man Utd.

Với những người hâm mộ bóng đá, cái tên Xavi Hernandez không còn quá lạ lẫm đối với họ. Anh từng là hạt nhân trong lối đá Tiqui-Taka huyền thoại của Barcelona, và được công nhận là một trong những tiền vệ vĩ đại nhất lịch sử. Xavi hiện đã giải nghệ và đi theo sự nghiệp huấn luyện. Anh đang dẫn dắt CLB Al Sadd của Qatar.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, cựu danh thủ người Tây Ban Nha đã dành những lời ca ngợi cho các ngôi sao tuyển Anh sau chiến tích lọt vào đến chung kết EURO 2020. Xavi cũng không ngần ngại thừa nhận sự ngưỡng mộ đối với Harry Maguire: “Maguire, người có thể điều khiển bóng để chia cắt sự dồn ép của đối thủ. Các hậu vệ cánh và trung hoạt động như thế nào đối với đội bóng. . . có những chi tiết nói lên khối lượng công việc của Southgate.”

Xavi thừa nhận ngưỡng mộ Maguire - Bóng Đá

 Harry Maguire nhận được lời khen từ huyền thoại Xavi.

Maguire có tên trong đội hình tiêu biểu EURO 2020 dù anh vắng mặt 2 trận đầu tiên của vòng bảng vì chấn thương. Thủ quân của Man Utd đã kết hợp ăn ý với John Stones ở trung tâm hàng thủ, tạo nên tấm khiên vững chắc trước khung thành Jordan Pickford. Xuyên suốt giải đấu, Tam Sư chỉ nhận đúng 2 bàn thua, chia đều trong 2 trận bán kết (gặp Đan Mạch) và chung kết (gặp Italia).

Harry Maguire khen ngợi tài năng của Jadon Sancho

 
Endo | 13:11 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục