Xác nhận Chris Smalling sẽ ngồi ngoài 2 tuần

14:31 Thứ năm 11/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - M.U đang tiếp tục phải đi tìm lời giải cho bài toán hàng thủ sau chấn thương của trung vệ Chris Smalling trong chiến thắng 2-1 của “Quỷ đỏ” trước Southampton mới đây.

M.U sẽ mất Chris Smalling trong 2 tuần tới. Ảnh: Internet.

Báo cáo từ kết quả kiếm tra cho thấy, Chris Smalling bị rách cơ háng và sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian ít nhất 2 tuần. Trước đó, trung vệ 25 tuổi đã phải khập khiễng rời sân nhường chỗ cho người động đội Jonny Evans chỉ sau chưa đến 20 phút thi đấu.

Đây sẽ là một mất vô cùng to lớn đối với đoàn quân thầy trò HLV Louis Van Gaal, bởi gần đây Chris Smalling đang có một phong độ cao và thường tạo nên một cảm giác yên tâm cho hàng thủ Manchester United.

Mặc dù, Jonny Evans đã hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng những màn trình diễn của tuyển thủ người Bắc Ai-len tại St’Mary cho thấy Evans vẫn cần thêm thời gian để có thể lấy lại những gì tốt nhất của mình. Bên cạnh đó, hậu vệ 19 tuổi Paddy McNair – cũng được Van Gaal sử dụng trong trận đấu này, nhưng sao trẻ đã bị thay ra ngay trong hiệp 1 mà theo chiến lược gia người Hà Lan, McNair đã chơi không đạt yêu cầu và quá thiếu tự tin.

Trước trận đấu vô cùng quan trọng với Liverpool vào cuối tuần này, rõ ràng hiện tại Van Gaal không có được những sự lựa chọn đáng tin cậy nhất ở khâu phòng ngự. Theo một số thông tin khác Luke Shaw chắc chắn sẽ không thể trở lại trong trận derby nước Anh vì chấn thương mắt cá chân. Còn Phil Jones đang gặp một vấn đề về bắp chân, chưa đủ thể trạng để thi đấu.

Với tình hình như vậy, rất có thể Michael Carrick sẽ tiếp tục được Van Gaal kéo lui về đá trung vệ như trong trận đấu với Southampton.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục