Wushu: Liên tiếp có thêm 2 tấm HCV ở nội dung tán thủ nam

19:37 Thứ hai 08/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ở những nội dung cuối cùng trong ngày thi đấu hôm nay, tuyển Wushu đã tiếp tục bổ sung thêm 2 tấm HCV và 1 HCB về cho đoàn thể thao Việt Nam.

Tuyển Wushu đã có một ngày thi đấu rất thành công.
Tuyển Wushu đã có một ngày thi đấu rất thành công.

Ngày thi đấu chính thức thứ ba tại kỳ SEA Games năm nay có thể coi là một ngày thi đấu cực kỳ thành công đối với riêng tuyển Wushu, vì tính đến hết ngày 08/06, họ đã mang về cho đoàn thể thao Việt Nam tổng cộng 3 tấm HCV và 1 HCB.

Cụ thể vào chiều ngày hôm nay, với bài biểu diễn múa đao rất xuất sắc của mình, Trần Xuân Hiệp đã chính thức mở màn cho một ngày thi đấu rất thành công với tấm HCV đầu tiên trong ngày, đồng thời cũng là tấm HCV thứ hai của tuyển Wushu tại SEA Games năm nay.

Tiếp đến trong các trận tranh huy chương diễn ra vào chiều tối, tuyển Wushu tiếp tục giành thêm được 2 tấm HCV khác ở nội dung tán thủ nam với việc Nguyễn Văn Tài giành chiến thắng trước Tun Kyaw Lin (Myanmar) ở hạng cân dưới 65kg, trong khi Hoàng Văn Cao giành chiến thắng trước Solis (Philippines) ở hạng cân dưới 60kg.

Trong khi đó trong nội dung thi đấu cuối cùng trong ngày, tuy đã không thể mang về thêm cho đoàn thể thao Việt Nam một tấm HCV nữa, tuy nhiên Dương Thúy Vi cũng đã xuất sắc giành thêm một tấm HCB với số điểm 9,71 điểm với bài biểu diễn thương thuật.

Với thành tích mà tuyển Wushu đã đạt được, hiện đoàn thể thao Việt Nam đã có tổng cộng 26 HCV, 12 HVB và 30 HCĐ qua đó tiếp tục giữ vững vị trí thứ hai toàn đoàn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục