Wozniacki thay bồ như thay áo

09:26 Thứ bảy 02/05/2015

Sau cuộc tình tan vỡ với cựu golf thủ số 1 thế giới Rory McIlroy, tay vợt nổi tiếng Caroline Wozniacki liên tiếp vướng vào những cuộc tình chóng vánh.

Wozniacki và Watt cùng đi xem bóng rổ - Ảnh: Internet

Năm ngoái, báo chí đồn thổi cựu số 1 thế giới người Đan Mạch đang hẹn hò với ngôi sao bóng bầu dục Ryan Kerrigan. Dù vậy, mối quan hệ này được tin rằng cũng không kéo dài lâu. Rồi mới đây, Wozniacki tiếp tục lao vào trò chơi tình ái khi bắt đầu mối quan hệ với một cầu thủ bóng bầu dục khác, đó là JJ Watt.

Hai người từng bị fan chụp lại hình ảnh cùng nhau đi nghỉ mát ở đảo Fisher, Florida. Đây vốn là một trong những đảo rất đẹp ở Mỹ. Chưa hết, họ cũng từng xuất hiện trong một trận đấu bóng rổ và có những cử chỉ rất thân mật trong lúc trò chuyện. Chừng ấy là quá đủ để báo chí khẳng định Wozniacki giờ đang có tình mới.

Cho tới nay, Wozniacki và JJ Watt đều chưa lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. Có ý kiến cho rằng cả hai chỉ là những người bạn. Nhưng dù thế nào đi nữa, giới chuyên môn lo sợ chuyện dính vào những mối quan hệ “bất bình thường” của Wozniacki sẽ ảnh hưởng nhiều đến phong độ thi đấu của cô, đặc biệt khi giải Roland Garros 2015 đang tới gần.

Đức Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục