Wozniacki, Kvitova vào tứ kết giải Sydney International

21:18 Thứ ba 10/01/2012

Tay vợt số một thế giới Caroline Wozniacki đã lội ngược dòng thành công ở set đấu cuối cùng khi đang bị dẫn 0-4 để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 với tỷ số các set 7-5, 2-6, 6-4 trước Dominika Cibulkova của Slovakia để lọt vào tứ kết Sydney International, giải đấu khởi động cho Grand Slams đầu tiên trong năm Australia mở rộng.

Wozniacki - Ảnh AP

“Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ thua trận. Nhưng sau đó tôi quyết định thi đấu với sự thanh thản mà không quan tâm tới tỷ số nữa, và nó đã có tác dụng. Tôi ghét thất bại”, Wozniacki nói về cách biệt lớn về tỷ số ở set đấu thứ ba quyết định, thời điểm mà tay vợt người Đan Mạch đã bị dẫn trước 0-4

Sau khi giành chiến thắng với tỷ số 7-5 ở set đầu tiên, Wozniacki đã để Cibulkova gỡ hòa ở set hai khi thua 2-6. Và ở set đấu quyết định, tưởng như Wozniacki sẽ thất bại khi cô bị dẫn trước tới 4 game đấu, nhưng bản lĩnh của tay vợt số một thế giới đã giúp ngôi sao người Đan Mạch giành chiến thắng ngược 6-4.

Trong khi đó, hạt giống số 2 của giải Petra Kvitova cũng gặp khá nhiều khó khăn trước đối thủ không được xếp hạng hạt giống Alexandre Dulgheru của Romania. Cũng như Wozniacki, Kvitova giành chiến thắng ở set đầu tiên nhưng lại bị đối phương gỡ hòa ở set sau đó. Và phải chờ tới set thứ ba, Kvitova mới đánh bại được Dulgheru, người từng loại nhà vô địch Kvitova ở giải Mỹ mở rộng.

Ở các trận đấu khác của vòng 2, hạt giống số 3 Victoria Azarenka của Belarus đã vượt qua Jelena Jankovic với tỷ số 2-0 (6-4, 6-2) trong khi ĐKVĐ Pháp mở rộng Li Na đánh bại Channelle Scheepers của Nam Phi bằng chiến thắng 2-1 (2-6, 6-4, 6-1). Cuối cùng, Agnieszka Radwanska của Ba Lan, hạt giống số 7, đã nhẹ nhàng vượt qua Andrea Petkovic của Đức với tỷ số 2-0 (7-5, 6-4).

Kết quả một số trận đấu ở giải nam:

Radek Stepanek - Xavier Malisse 6-7 (4), 6-4, 6-4

Julien Benneteau - Andreas Seppi 6-3, 6-4

Marcos Baghdatis - Dmitry Tursunov 6-4, 6-4

Vũ Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục