Wozniacki bất ngờ gục ngã, Bacsinszky lại vào bán kết

00:51 Thứ tư 07/06/2017

TinTheThao.com.vnBất ngờ đã diễn ra ở hai lượt trận tứ kết đơn nữ đầu tiên ở Roland Garros khi những hạt giống có thứ hạng thấp hơn đều giành quyền đi tiếp.

timea-bacs-french-lead

 Timea lần thứ hai vào bán kết Roland Garros. Ảnh: Internet.

Timea Bacsinszky - tay vợt 27 tuổi người Thụy Sĩ dự Roland Garros chỉ với tư cách hạt giống số 30, song việc xếp gần cuối nhóm hạt giống dường như không ảnh hưởng nhiều đến phong độ và màn trình diễn của cô gái từng đứng số 9 thế giới này.

Chạm trán niềm hy vọng lớn của chủ nhà, Kristina Mladenovic (13), Bacsinszky đã tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng khi giành chiến thắng với cùng tỷ số 6-4 trong cả hai ván. Để có được chiến thắng này, Bacsinszky đã phải đối đầu với không ít áp lực từ đám đông trên khán đài. Sau thành tích lọt bán kết năm 2015, Bacsinszky một lần nữa có mặt ở vòng đấu dành cho 4 tay vợt mạnh nhất của giải.

Cánh cửa để Bacsinszky lọt vào trận chung kết Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp càng trở nên rộng mở hơn bởi đối thủ của cô là tay vợt không được xếp hạt giống Jeļena Ostapenko (Latvia).

Trận tứ kết còn lại, Jeļena Ostapenko đối đầu Caroline Wozniacki đã phải nhiều lần tạm hoãn vì trời mưa. Wozniacki thắng 6-4 trong ván đầu tiên và đang trên đà hưng phấn thì cuộc chơi tạm hoãn. Những cơn mưa xem ra đến rất kịp lúc với Jeļena Ostapenko bởi sau đó cô điều chỉnh kịp thời lối chơi, trở lại mạnh mẽ để thắng 6-2, 6-2, hoàn tất chiến thắng thứ 4 liên tiếp trong sự nghiệp trước Wozniacki.

Ngày 7/6, giải tiếp diễn với hai lượt trận tứ kết còn lại giữa Simona Halep vs Elina Svitolina và Karolína Plíšková vs Caroline Garcia.

Đức Nam - Thể Thao Việt Nam | 00:50 07/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục