World Cup nữ 2023: Em trai tuyển thủ Colombia bị bắn chết

17:31 Thứ ba 15/08/2023

Em trai của hậu vệ Jorelyn Carabali (Colombia) đã thiệt mạng trong một vụ xả súng ở hộp đêm thuộc TP Cali.

Truyền thông địa phương cho biết, Andres Carabali, em trai 23 tuổi của Carabali, đã chết sau vụ xả súng ở hộp đêm TP Cali khi đang làm DJ tại đây vào lúc 1 giờ sáng hôm qua.

World Cup nữ 2023: Em trai tuyển thủ Colombia bị bắn chết - Bóng Đá

Hai chị em Carabali.

Sau sự cố của em gái tuyển thủ Colombia, Liên đoàn bóng đá Colombia đã đưa ra tuyên bố các lễ hội chào mừng đội tuyển quốc gia trở về từ Úc vẫn diễn ra như dự kiến vào hôm nay bất chấp sự cố trên.

Liên đoàn bóng đá nước này cho biết thêm Carabali đã gửi lời cảm ơn các đồng đội đã động viên cô sau cái chết của em trai, nhưng cô vẫn bỏ ngỏ khả năng tham dự các hoạt động chào mừng của đội.

World Cup nữ 2023: Em trai tuyển thủ Colombia bị bắn chết - Bóng Đá

Carabali (19) trong trận tứ kết với tuyển Anh.

"Em út của tôi... Chúa hãy ban cho tôi sức mạnh một lần nữa. Cảm ơn tất cả các bạn vì những thông điệp động viên trong thời điểm khó khăn này," Carabali chia sẻ trên trang cá nhân.

World Cup nữ 2023: Em trai tuyển thủ Colombia bị bắn chết - Bóng Đá

 Carabali gục ngã sau thất bại trước tuyển Anh ở tứ kết World Cup nữ 2023.

Cô cũng chia sẻ về lời nhắn cuối cùng của em trai đến cô. "Đôi khi mọi thứ không diễn ra như kế hoạch. Tự hào về chị, Jorelyn Carabali," thông điệp chân thành của Andres ủng hộ chị gái.

Tại World Cup nữ 2023, Carabali là một trong những trụ cột của Colombia khi đội giành quyền vào tứ kết trước khi bị Anh lội ngược dòng thắng với tỉ số 2-1 vừa qua.

* Ảnh: Reuters

Quốc An | 13:01 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục